ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ชุดแต่งสุดแพง Lamborghini Huracan จาก Liberty Walk !!

28 ต.ค. 2562 N/A views

ไม่ว่าจะเป็นชุดแต่งจากค่ายไหนคงไม่มีใครเหมาะสม และลงตัวกับสปอร์ตคาร์จากค่ายกระทิงดุเทียบเท่ากับ Liberty Walk ได้อีกแล้ว และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างเมื่อ Body Kit สุดโหดของ Lamborghini Huracan นั้นจะมีราคาพอ ๆ กับ Lamborghini Gallardo มือสองเลยทีเดียว

Lamborghini-Huracan-จาก-Liberty-Walk-1

ค่าย Liberty Walk ได้นำเสนอชุดแต่ง Silhouette Works GT ที่สามารถนำไปติดตั้งให้กับเจ้ากระทิงดุรุ่นดังกล่าวได้ทั้งตัวถังแบบ Coupe และ Spyder โดยเวอร์ชั่น FRP จะมีราคาเริ่มที่ $43,850 (¥4,466,000) ส่วน CFRP อยู่ที่ $50,650 (¥5,159,000) และ Dry Carbon มีราคาสูงถึง $59,830 (¥6,094,000)

Lamborghini-Huracan-จาก-Liberty-Walk-6

Lamborghini-Huracan-จาก-Liberty-Walk-3

สำหรับ Body Kit ที่สำนักแต่งจากญี่ปุ่นเจ้านี้นำเสนอจะมีเช่นเช่นกันชนหน้า และหลัง Diffuser ปีกหลัง ฝากระโปรงหน้าและหลัง ซึ่งรวมถึงคิ้วล้อ อีกด้วย นอกจากนั้นยังมีตัวเลือกเสริมด้วยระบบช่วงล่างแบบถุงลมซึ่งมีราคา $9,500

Lamborghini-Huracan-จาก-Liberty-Walk-2

Lamborghini-Huracan-จาก-Liberty-Walk-5

ขุมพลังของ Lamborghini Huracan (ลัมโบร์กีนี ฮูราแคน) แต่งคันนี้ยังคงมีสเปคมาจากโรงงาน และไม่มีการปรับแต่งใด ๆ เพิ่มเติม โดยเครื่องยนต์ N/A ขนาด 5.2 ลิตร V10 ให้กำลัง 580 แรงม้า พร้อมระบบขับเคลื่อน RWD LP580-2 ส่วนอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ใช้เวลาใน 3.4 วินาที

Lamborghini-Huraca

Lamborghini-Huracan-จาก-Liberty-Walk-4

สุดท้ายเจ้ากระทิงดุตัวแต่งสุดโดดเด่นที่ Liberty Walk ได้ออกแบบ และนำเสนอให้แก่เหล่าลูกค้าก็จะมีเช่น

Lamborghini-Huracan-จาก-Liberty-Walk-8

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด