ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

คลิปเด็ด ว่ากันว่า ตำรวจเจอกล้อง จึงหันหลังกลับ

1 ธ.ค. 2557 N/A views

คลิปเด็ด สุดงง ขับรถอยู่อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี อยู่ดีๆ พี่ตำรวจมาจากไหนไม่รู้ หยิบปากกา คว้าใบสั่ง แต่เมื่อ ตำรวจเจอกล้อง จึงเป็นเช่นนี้ครับ

เรื่องราวของคลิปเด็ด ตำรวจเจอกล้อง

เรื่องราวของคลิป ตำรวจเจอกล้อง นี้ เป็นของ ผู้ใช้เฟสบุ๊ค ชื่อ Tonn’ Boriboon ได้ทำการโพสต์คลิปที่ตนกำลังขับรถอยู่บริเวณอิมแพ็ค เมืองทองธานี จากนั้นมีรถจักรยานยนต์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจขับผ่านหน้าอย่างกระทันหัน และจอดอยู่กับที่ เจ้าของคลิปจึงบีบแตร 1 ครั้ง

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงจอดรถจักรยานยนต์ดังกล่าว เดินลงมาพร้อมกับใบสั่ง ตรงมาที่รถ เจ้าของคลิปมีการกล่าวว่า เจ้าหน้าที่จอดรถตัดหน้า จึงทำการบีบแตร เจ้าหน้าที่จึงเดินกลับไปทันที พร้อมกับส่งสัญญาณมือให้ขับรถต่อไป

ชาวโซเชี่ยลว่ากันอย่างไร

แน่นอนครับว่า เหล่าบันดาชาวโซเชียล ต่างก็เทคะแนนมาที่เจ้าของคลิป พร้อมลงความเห็นไปในทางเดียวกันว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจคนดังกล่าว เห็นกล้องที่ติดอยู่หน้ารถยนต์ จึงเดินกลับไป

เพื่อนๆที่ยังไม่ได้ชมคลิปดังกล่าวสามารถรับชมได้ที่นี่ครับ

แต่ถึงอย่างไรกรณีดังกล่าวนี้ยังไม่มีการออกมายืนยันสาเหตุที่แท้จริง ในเรื่องที่ว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจเดินมาด้วยจุดประสงค์อะไร แล้วเพราะเหตุใดถึงเดินกลับไป ยังไงก็เฝ้าติดตามกันไปอีกหน่อยละกันครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ