ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ดับคาที่ เมื่อ Ducati แอบขึ้นคู่ขนานลอยฟ้า

24 พ.ย. 2557 N/A views

เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์หนักหน่วง ถึงมอเตอร์ไซค์บิกไบค์ Ducati คันหนึ่ง ที่ได้ทำการแอบขึ้นทางคู่ขนานลอยฟ้าบรมราชชนนี แต่เคราะห์ร้าย ซัดเข้ากับรถกระบะที่จอดเสียอยู่ข้างทาง งานนี้จะเป็นอย่างไรไปดูกัน

เรื่องราวของ Ducati แอบขึ้นคู่ขนานลอยฟ้า

เรื่องราวของ Ducati แอบขึ้นคู่ขนานลอยฟ้า นี้ เกิดขึ้นวันที่ 24 พ.ย. จากเหตุการณ์พบว่า เกิดอุบัติเหตุบนทางคู่ขนานฝั่งขาออก เป็นจักรยานยนต์ ยี่ห้อ Ducati สีแดง ทะเบียน 2 กผ 899 กทม. ล้มคว่ำในสภาพพังยับ ผู้ขับขี่นอนเสียชีวิตคาที่ ถัดมาเล็กน้อย ก็พบรถกระบะ Isuzu สีแดง ทะเบียน บฉ 8197 ชัยภูมิ จอดเปิดไฟฉุกเฉินอยู่ข้างทาง สภาพท้ายรถฝั่งขวาถูกชน

ข้อมูลของเจ้าของรถกระบะ

นางมาลา อายุ 52 ปี เจ้าของรถกระบะ ให้การว่า ตนกำลังจะกลับบ้านที่บางบัวทอง แต่เครื่องยนต์ขัดข้องจึงจอดรถไว้ข้างทาง และเปิดไฟฉุกเฉินทิ้งไว้ จากนั้นได้โบกแท็กซี่ไปเติมเงินโทรศัพท์มือถือที่ด้านล่าง เพื่อโทรขอความช่วยเหลือ แต่เมื่อกลับมาก็พบเหตุดังกล่าวนั่นเอง

ข้อมูลของฝั่งผู้ตาย

ในเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายประกอบอาชีพ เปิดอพาร์ทเม้นท์ให้เช่า ส่วนตัวชอบขี่มอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ ซึ่งก่อนเกิดเหตุได้ไปร่วมงานบิ๊กไบค์ที่ซอยลาดพร้าว 80 ก่อนเกิดเหตุกำลังจะกลับบ้านที่บางแค แต่ดันมาประสบเหตุเสียก่อน

ทั้งนี้ พ.ต.ท. ณัฐนันท์ กล่าวว่า คาดว่าจักรยานยนต์วิ่งมาด้วยความเร็วสูง เมื่อถึงจุดเกิดเหตุที่มีรถกระบะเสีย จึงพุ่งชนท้าย ซึ่งถนนดังกล่าวห้ามไม่ให้ จักรยานยนต์ ขึ้นมาวิ่งอยู่แล้ว จึงเป็นเรื่องที่จะต้องดำเนินคดีต่อไป

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ