ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

คลิปเด็ด รวมกลุ่ม เบิ้ลมอเตอร์ไซค์ หน้าเมรุ

17 พ.ย. 2557 N/A views

วันนี้มีโอกาสได้ดูคลิปที่มีการรวมกลุ่ม เบิ้ลมอเตอร์ไซค์ หน้าเมรุ เพื่อส่งเพื่อนไปสรวงสวรรค์ ซึ่งมีประเด็นถกเถียงกันที่แรงอยู่เหมือนกัน เกี่ยวกับความเหมาะสม กาลเทศะ ต่างๆนาๆ มาดูกันครับ

เรื่องราวของคลิป เบิ้ลมอเตอร์ไซค์ หน้าเมรุ

คลิป เบิ้ลมอเตอร์ไซค์ หน้าเมรุ ที่ผมกล่าวถึงนี้ ถูกส่งให้กับเพจดัง โดยผู้ใช้ Facebook ชื่อ เมีย’ สมายดิ์ น้ะ โดยใช้หัวข้อของคลิปดังกล่าวว่า “งานศพเนี๊ยบ เทคนิค คอนหวัน” โดยภายในคลิปก็ได้เผยให้เห็นการรวมกลุ่มของวัยรุ่นจำนวนมาก พร้อมกันนี้ได้มีการนำรถมอเตอร์ไซค์หลายคัน มาจอดรอบเมรุ และได้ทำการสตาร์ทเครื่องยนต์ และเร่งเครื่องยนต์จนเกิดเสียงดังสนั่นอีกด้วย

หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกมาเป็นเช่นไร‎

ก็แน่นอนครับว่า เป็นเรื่อง แน่นอน โดยผู้คนจำนวนมากได้ออกมาว่ากล่าวกลุ่มมอเตอร์ไซค์กลุ่มนี้ว่า เป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม เนื่องจากวัดเป็นสถานที่ที่ต้องการความสงบ เป็นตัวแทนของศาสนา รวมไปถึงเป็นการทำลายวัฒนธรรม เป็นต้น แต่ก็มีอีกส่วนนึงที่มองว่า เป็นการสดุดี แสดงถึงมิตรภาพ เป็นการจดจำเพื่อนในครั้งสุดท้าย ซึ่งก็ต้องแล้วแต่ความคิดของแต่ละคนครับ

เพื่อนๆที่ยังไม่ได้รับชมคลิปดังกล่าวสามารถชมได้ที่นี่ครับ

อันที่จริงนี่ไม่ใช่ครั้งแรกครับ ที่มีการนำมอเตอร์ไซค์มาสดุดี กันข้างเมรุ ก็อยูที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้องแหละครับว่า จะทำเช่นไร จะกำหนดให้สามารถทำได้่ หรือมีข้อห้ามออกมาให้ชัดเจนกันไปเลย

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ 

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ