ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

คลิปเด็ด เด็กแว้นปิดถนน เจอคมแฝก แตกกระจายจ้า

11 พ.ย. 2557 N/A views

คลิปเด็ดวันนี้ เป็นเรื่องราวของเด็กแว้นโคราช ที่มาทำการปิดถนนและทำการแข่งมอเตอร์ไซค์กันกลางวันแสกๆ ซึ่งเป็นการสร้างความเดือดร้อนให้แก่ผู้ใช้ถนนเป็นอย่างมาก แต่เหตุการณ์ เด็กแว้นปิดถนน ครั้งนี้ มีจุดจบที่หลายคนประทับใจซะงั้นครับ

เรื่องราวของ เด็กแว้นปิดถนน เจอคมแฝก

เรื่อง เด็กแว้นปิดถนน ครั้งนี้ เกิดขึ้นที่ ต.ธารปราสาท โนนสูง จังหวัดนครราชสีมา หลังจากที่กลุ่มวัยรุ่นกลับมาจากงานแข่งเรือ ที่อำเภอ พิมาย ก็ได้ทำการปิดถนนเพื่อแข่งมอเตอร์ไซค์อย่างอุกอาจ เพราะในช่วงเวลาดังกล่าว เป็นเวลากลางวัน ที่ผู้คนต้องสัญจรไปมา ต้องทำธุระ ทำมาหากิน แต่ต้องมาติดแหง็กกันอยู่บนถนนมิตรภาพ

แต่และแล้วการแข่งขันของเหล่าเด็กแว้นก็ต้องจบลง พร้อมกับการจราจรบนถนนมิตรภาพที่สามารถเคลื่อนตัวได้ทันที เป็นเพราะอะไร ไปดูกันครับ

หลังจากมีการเผยแพร่คลิป เป็นเช่นไร

หลังจากมีการเผยแพร่คลิป เด็กแว้นปิดถนน และมีการแชร์ต่อๆกันไป ก็แน่นอนครับว่า ชาวเน็ตลุมประจานการกระทำของเหล่าเด็กแว้นเหล่านี้ ก็นับว่าเป็นเรื่องปกติเหมือนทุกทีที่มีการแชร์เรื่องของเด็กแว้น แต่สิ่งหนึ่งที่ไม่ปกติก็คือ คำถามที่ตามมาว่า ผู้ชายที่ถือคมแฝกมานั้น คือใคร ต้องไม่ใช่คนธรรมดาแน่ๆ เด็กแว้นถึงกลัวและแตกกระเจิงได้ขนาดนั้น

ทางเราจึงต้องติดตามผลกันต่อไปจนพบว่า ชายที่ถือไม้คมแฝกมาไล่เด็กแว้นนั้น คือ นายตำรวจนอกเครื่องแบบ ซึ่งขณะนี้ ชาวเน็ตได้มีการยกย่องนายตำรวจคนดังกล่าว พร้อมตั้งฉายาให้อีกด้วยว่า ตำรวจคมแฝก

บทสรุปของเรื่องนี้

จุดจบของเรื่องนี้ ก็เป็นไปตามเรื่องราวของกฎหมาย ทำผิดก็รับบทลงโทษกันไป โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สามารถจับกุมกลุ่มวัยรุ่นซิ่งรถจักรยานยนต์ได้ทั้งสิ้น 75 คน พร้อมยึดของกลางเป็นรถจักรยานยนต์ จำนวน 83 คัน พร้อมกันนี้ได้ทำการเปรียบเทียบปรับตาม พ.ร.บ.จราจร ก่อนที่จะประสานให้ผู้ปกครองมารับตัวกลับบ้าน เป็นอันเสร็จพิธี

ก็เรียกว่าเป็นอีก 1 เรื่องในสังคมบ้านเรา ที่แก้ยากเหลือเกิน แต่ครั้งนี้ก็ถือว่าจบลงได้ด้วยดี ทั้งนี้ชาวเน็ตจำนวนมากก็ได้วิงวอนกับเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เร่งดำเนินการในเรื่องของเด็กแว้นเหล่านี้ด้วย ยังไงก็ต้องฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้ด้วยนะครับ ไม่มีอะไรที่ตำรวจไทยทำไม่ได้ครับ สวัสดีครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ