ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผยโฉม พรีเซ็นเตอร์ โตโยต้า โคโรลล่า อัลติส คนล่าสุด

14 พ.ย. 2557 N/A views

ด้วยความที่ อัลติส คือ รถยนต์ยอดนิยมอันดับ 1 ของบ้านเรา การที่พวกเค้าจะเลือกหา พรีเซ็นเตอร์ ซัก 1 คน คงจะธรรมดาไม่ได้ ล่าสุดพวกเค้าจึงได้เผยโฉม พรีเซ็นเตอร์ โตโยต้า โคโรลล่า อัลติส คนล่าสุดออกมาแล้ว คือ ซุปตาร์ระดับโลกคนนี้นี่เอง

ใครคือ พรีเซ็นเตอร์ โตโยต้า โคโรลล่า อัลติส

และ พรีเซ็นเตอร์ โตโยต้า ที่เรากล่าวถึงนั่นก็คือ ทาเคชิ คาเนชิโร นักแสดงหนุ่มลูกครึ่งญี่ปุ่น – ไต้หวัน ซึ่งมีชื่อเสียงในระดับโลก และยังเคยได้รับการคัดเลือกให้เป็นป๊อปไอดอลของไต้หวัน มีความสามารถพูดได้ถึง 5 ภาษา และมีผลงานทั่วเอเชีย อีกทั้งทางด้านผลงานเพลง ทาเคชิ ก็ประสบความสำเร็จโดยถูกจัดให้เป็น 1 ในนักร้องสี่จตุรเทพของไต้หวัน

เฉลยๆๆๆ

เฉลยๆๆๆ

ทั้งนี้โตโยต้าเชื่อมั่นว่าด้วยภาพลักษณ์อันเป็นเอกลักษณ์และโดดเด่นของทาเคชิ จะสะท้อนให้เห็นถึงความมีระดับของ โคโรลล่า อัลติส ยนตรกรรมที่โดดเด่นเต็มไปด้วยเอกลักษณ์จากดีไซน์ภายนอกโฉบเฉี่ยวดุดัน ภายในหรูหราภูมิฐานนำสมัยในทุกรายละเอียด เปี่ยมไปด้วยสมรรถนะที่เร้าใจในทุกการขับขี่ พร้อมตอกย้ำความเป็นรถยนต์นั่งยอดนิยมของคนไทย ที่ประสบความสำเร็จจนสามารถครองใจลูกค้าได้อย่างเต็มภาคภูมิ

คุ้นกันหรือยังครับ

คุ้นกันหรือยังครับ

สุดท้ายนี้ การโฆษณาครั้งนี้เป็นการนำเสนอแนวความคิดที่แสดงให้เห็นถึง “การถอดบทบาทที่ถูกกำหนดไว้ สู่ความเร้าใจที่เราเลือกเอง” ซึ่งจะเริ่มโฆษณาผ่านสื่อต่าง ๆ อย่างเต็มรูปแบบตั้งแต่วันที่ 14 พฤศจิกายนเป็นต้นไป แล้วอย่าลืมติดตามกันนะครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Toyota เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ