ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ตกแต่งจากไม้... Honda N-One Natural

18 ก.พ. 2558 N/A views

ยุคนี้ ใครๆ ก็อยากช่วยเหลือโลก และรักษาสิ่งแวดล้อม ล่าสุด Honda เอาด้วย โดยการปล่อย Honda N-One Natural ซึ่งชื่อก็บอกอยู่แล้วว่า ธรรมชาติ แล้วพวกเค้าช่วยโลกอย่างไร ไปดูกัน

รูปลักษณ์ดีไซน์ของ Honda N-One Natural

Honda N-One Natural ยังคงโดดเด่นด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่าง ไฟหน้าแบบกลม ขนาดตัวกะทัดรัด และเส้นสายโค้งมน โดยมาในสีตัวถังแบบทูโทน ตัวถังสีครีม หลังคาสีดำ พร้อมเจาะช่องเปิดปิดด้วยผ้าใบ ให้รับลมได้เต็มที่

ภายในห้องโดยสาร

เมื่อเปิดประตูของเจ้า ฮอนด้า เอ็น-วัน เนเจอรัล จะต้องสะดุดตาทันทีกับ แผงคอนโซลหน้าที่ตกแต่งด้วยไม้ ตามมาด้วย พวงมาลัยสีขาวและเบาะผ้าสีเหลือง ส่วนเบาะคนนั่งเป็นสีกรมท่า

ในส่วนด้านหลัง ถูกกำหนดให้เป็นแผงไม้ทั้งหมด และมีการใช้ผ้าปูสลับบ้าง ซึ่งวัสดุทั้งหมดในห้องโดยสาร เน้นใช้วัสดุธรรมชาติ ที่สามารถรีไซเคิลได้ง่ายนั่นเอง

ขุมพลังขนาดจิ๋ว

ด้านระบบขับเคลื่อนไม่มีการเปลี่ยนแปลงจากรุ่นเดิม โดยยังคงใช้เครื่องยนต์ขนาด 660 ซีซี จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ CVT เช่นเดิม

ดังนั้น จึงกล่าวได้เลยครับว่า เจ้า N-One Natural คือรถยนต์ต้นแบบ ที่ออกแบบมาเพื่อรักษาสิ่งแวดล้อมได้เป็นอย่างดี แต่คงต้องดูต่อไปว่า ทาง Honda จะทำมันออกมาขายจริง หรือว่า นำบางส่วนมาเป็นชุดแต่งของรถรุ่นต่อๆไป

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ