ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Range Rover ไม่ยอมน้อยหน้า เปิดตัว รถกระบะ ของค่าย!

17 เม.ย. 2558 N/A views

เห็นค่ายคู่แข่งอย่าง Benz มีโปรเจคสร้างรถกระบะหรู มีหรือ Range Rover จะยอมน้อยหน้า… ก็เลยเปิดตัว รถกระบะ แต่งซิ่ง ออกโชว์ในงาน เซี่ยงไฮ้ ออโต้โชว์ 2015 มันซะเลย!

รถกระบะ จาก Range Rover

รถกระบะ จาก Range Rover

ทั้งหรู และแรง! รถกระบะ จาก Range Rover

Range Rover ได้มีการโมดิฟายจากรถ 5 ประตู เป็น รถกระบะ โดยตัดพื้นที่ส่วนหลัง 110 ซม. ออกไปทำเป็นกระบะ และมีการออกแบบ จัดทำชุดแต่งรอบคันขึ้นมาใหม่ซึ่งมีจำนวนมากกว่า 100 ชิ้นส่วนเลยทีเดียวครับ!

ชุดแต่งกว่า 100 ชิ้นส่วน

ชุดแต่งกว่า 100 ชิ้นส่วน

ชุดแต่งทั้งหมดทำมาจาก อลูมิเนียม, คาร์บอนไฟเบอร์ และเหล็กกล้า มีผลทำให้บอดี้รถกว้างขึ้น 23 นิ้ว แถมยังมีมุมมองที่เตี้ยลงอีกราวๆ 3 ซม.

พื้นที่กระบะเล็กๆ ด้านหลัง

พื้นที่กระบะเล็กๆ ด้านหลัง

ด้านหลังเราจะพบระบบท่อไอเสียแบบคู่ ช่วงล่างติดตั้งล้อน้ำหนักเบารุ่น S Monostar ซึ่งเป็นโลหะผสมสีดำ รัดด้วยยางขนาดใหญ่

แต่งไฟหน้า และไฟตัดหมอก

แต่งไฟหน้า และไฟตัดหมอก

ภายในยังคงความกว้างขวางได้เป็นอย่างดี พื้นที่ส่วนใหญ่ถูกแทนที่ด้วย Alcantara กับ คาร์บอนไฟเบอร์ เบาะหนังหนานุ่มถูกตัดเย็บขึ้นมาใหม่ ส่วนหลังคาซันรูฟยังคงเก็บไว้ไม่เปลี่ยนแปลง

แต่งด้วยวัสดุคาร์บอนเคฟล่า

แต่งด้วยวัสดุคาร์บอนเคฟล่า

ภายใต้ฝากระโปรงตัวซิ่ง… เราจะพบกับเครื่องยนต์ V8 Supercharged ขนาดความจุ 5 ลิตร ให้ความแรงที่ 526 แรงม้า (387 กิโลวัตต์) วิ่งจาก 0 ถึง 100 กิโลเมตร / ชั่วโมงในเวลาเพียง 5.3 วินาที แต่น่าเสียดายที่มีการจำกัดความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 250 กิโลเมตร / ชั่วโมง

ภายในสปอร์ตหรูหรา

ภายในสปอร์ตหรูหรา

ในการโมดิฟายทั้งหมดต้องขอบคุณความพยายามของทีมงานชุดแต่ง Startech ที่เชี่ยวชาญการปรับโฉมรถจากอังกฤษอย่าง Range Rover, Land Rover และ Jaguar โดยเฉพาะครับ!

ติดตามข่าวสาร รถแต่งสวยๆ แรงๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ