ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัวแล้ว... Hyundai Elantra Sport 2015

10 ส.ค. 2557 N/A views

ในที่สุดวันนี้ก็มาถึงครับ ค่ายรถยนต์ยักกษ์ใหญ่อย่าง Hyundai ได้ส่งรถยนต์รุ่นใหม่เอี่ยมอย่าง Hyundai Elantra Sport 2015 เข้ามายั่วยวนพวกเราชาวไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ โดยในช่วงเปิดตัวได้เผยราคาสุดคุ้ม 7.49 แสนบาทอีกด้วย

จากใจผู้บริหาร เกี่ยวกับ Hyundai Elantra Sport 2015

นาย ฮิเดกิ ยานากิซาวา ประธานบริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า Hyundai Elantra Sport 2015 จะเป็นรถยนต์ที่เพียบพร้อมและรองรับความต้องการของผู้ใช้รถยุคใหม่ในประเทศไทย และขอกล่าวถึงประโยชน์ที่คนไทยจะได้รับจากโครงการภายใต้กรอบ อาฟต้า ซึ่งเรียกว่าเป็นประเด็นที่สำคัญในการนำรถยนต์รุ่นนี้เข้ามาทำตลาดเป็นอย่างมาก เนื่องจากราคาจำหน่ายของรถยนต์รุ่นนี้จะต่ำลงทันที เมื่อเทียบกับรถยนต์ที่นำเข้าจากโรงงานในประเทศเกาหลีใต้

เครื่องยนต์ 1.8 ขนาดกำลังดี

เครื่องยนต์ 1.8 ขนาดกำลังดี

ความคุ้มค่าของ Hyundai Elantra Sport 2015

รถยนต์อย่าง ฮุนได เอลันตร้า สปอร์ต 2015 จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 1.8 ลิตร ให้กำลังสูงสุดถึง 150 แรงม้า ผนวกกับเกียร์อัตโนมัติแบบ 6 สปีด พร้อมโหมดแมนนวล ตามมาด้วยอุปกรณ์มาตรฐานเหนือระดับอีกมากมายที่จะถูกบรรจุลงไปในทั้ง 3 รุ่น ปิดท้ายด้วยการออกแบบตัวถังแบบพิเศษที่ใช้ เหล็กกล้าแบบ Ultra-High Tensile Strength Steel ทำให้รถยนต์ขับขี่อย่างคล่องตัวและปลอดภัยอย่างที่สุด

อุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน

อุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน

ในส่วนของอุปกรณ์อำนวยความสะดวก

เจ้า Hyundai Elantra Sport 2015 จะมาพร้อมกับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอย่างครบครัน อาทิเช่น ระบบควบคุมการทรงตัว , ระบบพวงมาลัยอัจฉริยะ , ระบบตั้งความเร็ว , ระบบปัดน้ำฝนอัตโนมัติ , เครื่องปรับอากาศแบบแยกอุณหภูมิซ้ายขวาช่องแอร์หลัง เท่านั้นยังไม่พอ Hyundai ยังจัดเต็มด้วยระบบฟอกอากาศ , หน้าปัดแบบ Supervision Cluster Dials พร้อมจอแสดงผลที่คมชัดแบบ OLED พร้อมกับระบบนำทาง และปิดท้ายกันไปด้วยไฟหน้าอัตโนมัติ แบบ projector และหลอดแบบ HID ที่ช่วยยกระดับความเป็นสปอร์ตพรีเมียมมากกว่าเดิม

โดยรถยนต์อย่าง Hyundai Elantra Sport 2015 ทั้ง 3 รุ่นจะมีราคาเปิดตัวสุดคุ้มที่แตกต่างกันดังนี้ รุ่น 1.8จีแอล 7.49 แสนบาท , รุ่น 1.8จีแอลอี 8.19 แสนบาท และรุ่นท๊อป 1.8 จีแอลเอส เนวี่ 8.98 แสนบาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี ทุกรุ่น เพื่อนที่สนใจในความคุ้มค่าสามารถติดต่อกับโชว์รูมของ Hyundai ทั่วประเทศได้เลยครับ ส่วนเพื่อนๆที่อยากคุ้มกว่า ลองอดใจรอสัมผัสตัวจริงก่อนในงาน Big Moter Sale 2014 ครับ

ก่อนจะลากันไป ลองชมคลิปเปิดตัวกันอีกซัดนิดดีกว่าครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับรถยนต์จากค่าย Hyundai เพิ่มเติมที่นี่ครับ   

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ