ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ดีต่อใจ! รวม 10 รถยนต์ไซส์มินิ ขนาดกะทัดรัด

19 ม.ค. 2563 N/A views

น่ารัก กะทัดรัด สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ชอบรถยนต์แนวนี้นั้น บอกเลยว่าห้ามพลาด! เพราะวันนี้ Thaicarlover.com ได้รวบรวม 10 รถยนต์ไซส์มินิ จากค่ายต่างๆ มาฝากเพื่อนๆ กัน

1. Artega Karo-Isetta

เริ่มต้นกันที่ Artega Karo-Isetta ทรง Bubble Car รถพลังงานไฟฟ้าขนาดจิ๋ว ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Isetta ซึ่งตัวถังภายนอกทำจากเหล็กกล้าที่มีถึง 6 สีให้ได้เลือกกัน

คลิก! ดูรายละเอียด Artega Karo-Isetta เพิ่มเติม

2. Suzuki Spacia Gear 2019

ดีไซน์น่ารัก ราคาน่าคบ ที่ค่อนข้างได้รับความนิยมมากในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมาในภายใต้คอนเซปต์ “Concept of SUV Light Height Wagon Combining Large Indoor Space and Active Style” แต่แอบเสียดายที่ไม่มีขายในเมืองไทย

คลิก! ดูรายละเอียด Suzuki Spacia Gear 2019 เพิ่มเติม

3. Daihatsu Mira Tocot

เอาใจคุณผู้หญิง ด้วยสีตัวถังโทนพาสเทลน่ารักสดใส โดยจะเน้นดีไซน์ย้อนยุคผสมผสานศิลปกรรมรถยนต์ขนาดเล็กในยุค 70s-90s !!  ซึ่งมาพร้อมระบบความปลอดภัยอย่างครบครัน

คลิก! ดูรายละเอียด Daihatsu Mira Tocot เพิ่มเติม

4. Toyota Pixis Joy

รถยนต์ขนาดเล็กกะทัดรัด 5 ประตู ซึ่งมีความโดดเด่นด้านรูปลักษณ์ และเอกลักษณ์ในการออกแบบ มีกลิ่นอายของความย้อนยุคที่ผสมผสานกับความโฉบเฉี่ยวได้อย่างลงตัว

คลิก! ดูรายละเอียด Toyota Pixis Joy เพิ่มเติม

5. Suzuki Hustler 2015

รถไซส์มินิ (Kei-Car) จากญี่ปุ่น ด้วยรูปทรงตัวถังที่เป็นทรงเหลี่ยม อีกทั้งยังได้มีการยกสูงมาให้ตั้งแต่โรงงาน จึงเป็นที่ถูกใจบรรดาชายหนุ่มได้ค่อนข้างมากเลยทีเดียว

คลิก! ดูรายละเอียด Suzuki Hustler 2015 เพิ่มเติม

6. Toyota Copen GR Sport

เท่ โฉบเฉี่ยว สำหรับรถสปอร์ตเปิดประทุน ที่มาพร้อมหลังคา Hardtop แบบพับได้ด้วยระบบไฟฟ้า ซึ่งตัวถังมีถึง 8 เฉดสีให้เลือกด้วยกัน

คลิก! ดูรายละเอียด Toyota Copen GR Sport เพิ่มเติม

7. Honda N-ONE

ปิคอัพคันจิ๋วขนาด 2 ที่นั่ง ที่โดดเด่นด้วยลวดลายไม้ ด้วยการนำวัสดุไม้เข้ามาตกแต่งทั้งในส่วนของภายในและภายนอก

คลิก! ดูรายละเอียด Honda N-ONE เพิ่มเติม

8. Mazda Flair Crossover 2014

น่ารัก กะทัดรัด ในสไตล์ตัวถังแบบห้าประตู ที่มีความโดดเด่นด้วยสีตัวถังแบบทูโทน อีกทั้งยังมาพร้อมกับแผงพลาสติกกันกระแทกรอบคัน

คลิก! ดูรายละเอียด Mazda Flair Crossover 2014 เพิ่มเติม

9. Daihatsu Basket

ถูกใจคุณแม่บ้านอย่างแน่นอน สำหรับรถคันนี้ ซึ่งมาในภายใต้คอนเซ็ปท์ ‘Slow Life Vehicle’ แปลว่า ชีวิตง่ายๆที่ไม่ต้องเร่งรีบ โดยในส่วนของภายนอกสามารถเปิดหลังคาด้านหลังได้ทั้งหมด

คลิก! ดูรายละเอียด Daihatsu Basket เพิ่มเติม

10. Daihatsu Copen

ปิดท้ายความน่ารักด้วย Daihatsu Copen รถโรดสเตอร์ ที่มาพร้อมกับความดุดันและโฉบเฉี่ยว ซึ่งคาดว่าได้มีการพัฒนามาจาก Daihatsu D-R Concept

คลิก! ดูรายละเอียด Daihatsu Copen เพิ่มเติม


เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด