ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

งานนี้มีลุ้น Suzuki Hustler 2015 จะมาไทย!

6 ก.ค. 2558 N/A views

ตกเป็นข่าวมาตั้งแต่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2014 สำหรับ Suzuki Hustler 2015 (ซูซูกิ ฮัสเลอร์ 2015) รถไซส์มินิ (Kei-Car) จากญี่ปุ่น ซึ่งในคราวนี้บ้านเราอาจมีหวัง(เล็กๆ) ที่จะได้ขับกันในอีโค คาร์เฟส 2 ของซูซูกิ

Suzuki Hustler 2015

Suzuki Hustler 2015

รูปลักษณ์ และเทคโนโลยีที่มาแบบจัดเต็มของ Suzuki Hustler 2015

จากการรีวิวิวของหลายๆ สื่อในบ้านเรา ซูซูกิ ฮัสเลอร์ 2015 ได้รับคำชมอย่างมากมาย ทั้งรูปลักษณ์ วัสดุที่นำมาประกอบทั้งภายนอก และภายใน รวมถึงเทคโนโลยีที่ให้มากกว่า อีโค คาร์ ที่วางขายในบ้านเรา

คอนโซลหน้า

คอนโซลหน้า

ว่ากันด้วยเรื่องรูปทรง ถือว่าถูกใจบรรดาชายหนุ่มค่อนข้างมาก ด้วยตัวถังทรงเหลี่ยม อีกทั้งยกสูงมาให้ตั้งแต่โรงงาน ซึ่งไม่เหมือนกับ Alto Lapin ที่ออกแนวน่ารักๆ เน้นกลุ่มสาวๆ มากกว่า

ภายในห้องโดยสาร

ภายในห้องโดยสาร

ภายในห้องโดยสารกว้างขวางมากๆ เบาะปรับราบได้ทุกที่นั่ง การเข้าออกทำได้สบายๆ แม้กระทั่งคนตัวใหญ่ วัสดุตกแต่งมีคุณภาพสูง มีหน้าปัดเรือนไมล์ทันสมัยมากๆ เมื่อเทียบกับ อีโค คาร์ ในบ้านเรา

สีน้ำตาลเข้มๆ

สีน้ำตาลเข้มๆ

ส่วนสมรรถนะเครื่องยนต์จะใช้เป็นเครื่องเบนซิน 3 สูบ 660 ซีซี DOHC 12 วาล์ว VVT ให้กำลังสูงสุด 52 แรงม้าสำหรับรุ่นมาตรฐาน ส่วนรุ่นเทอร์โบจะอยู่ที่ 64 แรงม้า ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติแบบ CVT สามารถทำความเร็วสูงสุดได้ราวๆ 140 กม./ชม. แต่ต้องเหยียบคันเร่งไว้นานหน่อยนะครับ!

สีขาวยอดนิยม

สีขาวยอดนิยม

ส่วนแผนการทำตลาดในบ้านเราคงต้องลุ้นกันซักนิดนึง เพราะขุมเครื่องยนต์ยังอาจไม่ถูกใจตลาดบ้านเรานัก แต่ถ้าเทียบกับประสิทธิภาพที่ได้มาแล้วถือว่าคุ้มค่ามากๆ ครับ ถ้า ซูซูกิ ฮัสเลอร์ 201 มีแผนเข้ามาบ้านเราจริง คงต้องมีการลงทุนเพิ่มเติม และคงต้องวางเครื่องซัก 1,200 ซีซี เพื่อให้ถูกใจขาซิ่ง แล้วเคาะราคาไม่เกิน 5 แสน… รับรองวิ่งกันทั่วบ้านทั่วเมืองแน่ครับ!!!

ด้านหลังเหลี่ยมๆ

ด้านหลังเหลี่ยมๆ

this-suzuki-kei-car-is-a-hustler-but-not-kind-of-hustler-video-photo-gallery_11

this-suzuki-kei-car-is-a-hustler-but-not-kind-of-hustler-video-photo-gallery_10

this-suzuki-kei-car-is-a-hustler-but-not-kind-of-hustler-video-photo-gallery_9

this-suzuki-kei-car-is-a-hustler-but-not-kind-of-hustler-video-photo-gallery_8

ติดตามข่าวสารของ อีโค คาร์ อื่นๆ ได้ที่นี่

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ