ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

หนุ่มหื่นตามปาดจยย. นศ.สาว ชักมีดจี้พาไปข่มขืน

29 พ.ย. 2557 N/A views

เตือนภัยสาวๆ ที่ชอบขี่จักรยานยนต์ออกจากหอพัก บ้านพักต่างๆ ในเวลากลางคืน เนื่องจากเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น เมื่อ หนุ่มหื่นตามปาดจยย. ของนักศึกษาสาว ก่อนชักมีดออกมาจี้และพาไปข่มขืน

เรื่องราวของ หนุ่มหื่นตามปาดจยย.

เรื่องราว หนุ่มหื่นตามปาดจยย. ที่นำมาบอกกล่าวกันนี้ เกิดขึ้นกับนักศึกษา ปวช. ปี 1 อายุ 16 ปีเท่านั้น ซึ่งเธอให้การว่า ขณะที่ขับรถจักรยานยนต์กลับบ้าน ที่ ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ ได้มีชายไทยอายุประมาณ 35 – 40 ปี ขี่จักรยานยนต์ไล่ตามเธอมาอย่างกระชั้นชิด

หลังจากที่เธอรู้ตัวว่าถูกตาม คนร้ายได้ขี่รถขึ้นมาปาดหน้า พร้อมกับชักมีดออกมาจี้ สังให้ขึ้นรถของคนร้าย จากนั้นคนร้ายก็ขับรถพาเธอออกมา และเลี้ยวเข้าป่าละเมาะ พร้อมกับลงมือขืนใจจนสำเร็จความไคร่ สุดท้ายคนร้ายพาเธอกลับมาส่งในที่ที่จอดรถจักรยานยนต์ไว้ พร้อมกับหลบหนีไปได้อย่างลอยนวล

หลังจากเกิดเรื่องดังกล่าว ผู้เสียหายได้โทรแจ้งตำรวจทันที ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งกำลังไปสกัดตามจุดต่างๆ แต่ก็ไม่พบ ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ได้เผยว่า จะมีการติดตามตัวคนร้ายต่อไป ซึ่งผมเองบอกเลยว่าไม่รู้ว่าจะมีความคืบหน้ารึเปล่าสำหรับเรื่องนี้ จึงนำมาเตือนภัยให้กับสาวๆครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ