ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

นาทีระทึก รถตกห้าง เสียชีวิต 1 คน พร้อมคลิป

26 พ.ย. 2557 N/A views

มีเรื่องสลดเกิดขึ้นในบ้านเราครับ เมื่อมี รถตกห้าง เป็นรถยี่ห้อ Honda Civic พุ่งตกลงมาจากห้างดังย่านบางกะปิ ส่งผลให้คนขับเสียชีวิตทันที เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบว่าตำแหน่งเกียร์อยู่ที่เกียร์ D ครับ

รายละเอียดของเรื่องราว รถตกห้าง

กรณี รถตกห้าง นี้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบจากผู้อยู่ในเหตุการณ์มาว่า ก่อนหน้านี้รถ Civic คันดังกล่าว ได้มีการเฉี่ยวชนกับ รถยนต์ Lexus อยู่ก่อน ส่งผลให้รถยนต์ Lexus ของคู่กรณีเสียหลักพุ่งชนรถคันอื่นอีก 2 คัน ส่วน Honda Civic ยังคงวิ่งต่อไป จนพุ่งขนกับกำแพงและพลัดตกลงมา ส่งผลให้คนขับเสียชีวิตทันที

จากญาติผู้เสียชีวิต

จากการสอบปากคำจากญาติผู้เสียชีวิต ทราบว่า ผู้ตายคือ น.ส.ศุภาภร เวียงนาค อายุ 45 ปี เป็นคนใจเย็น จึงตัดประเด็นโมโหออกไปได้ แต่ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้มีการนำรถไปซ่อมมาด้วย จึงอยากให้สอบสวนเรื่องความขัดข้องดังกล่าวด้วย

ทั้งนี้ พ.ต.อ.วิทวัฒน์ ชินคำ ได้กล่าวว่า จากคำให้การของหลายๆฝ่าย มีความเป็นไปได้ว่า รถยนต์ของผู้เสียชีวิตอาจเกิดการขัดข้อง จนไม่สามารถหยุดรถได้ หลังจากนี้จะเรียกผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดมาสอบปากคำอย่างละเอียด รวมไปถึงช่างซ่อมรถด้วย

สามารถชมคลิปวินาทีที่ Civic ตกลงมาจากห้างดังได้ที่นี่

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ