ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ประมูลทะเบียนหมวด ขข รุ่นของขวัญ ของขลัง หลวงพ่อคูณ

3 ก.ย. 2557 N/A views

มาแล้วป้ายทะเบียนรถสวยหมวดอักษร ขข ปลุกเสกโดย  หลวงพ่อคูณ  รุ่นของขวัญ ของขลัง ที่หลายๆคนตั้งหน้าตั้งตารอ รุ่นพิเศษนี้ได้ผ่านการประกอบมนต์พิธีปลุกเษก เพื่อให้เป็นวัตถุมงคล สำหรับคุ้มครองรถ คุ้มครองคน มีจำนวน 301 เลขหมาย กำหนดประมูลฯ วันที่ 6-7 กันยายน ที่ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมดุสิตปริ๊นเซสโคราช อ.เมือง โคราช

ประมูลทะเบียนทอง จาก หลวงพ่อคูณ

ประมูลทะเบียนทอง จาก หลวงพ่อคูณ

การปลุกเสกโดย”หลวงพ่อคูณ” ในครั้งนี้จะช่วยคุ้มครองอะไรบ้าง

การปลุกเสกทะเบียนรถโดย  หลวงพ่อคูณ ในครั้งนี้ยังผ่านประกอบมนต์พิธีปลุกเษก ณ วัด บ้านไร่ โดยมีเกจิอาจารย์ดังจาก 9 วัด มาประกอบพิธีปลุกเษกเพื่อให้เป็นวัตถุมงคล สำหรับคุ้มครองรถ คุ้มครองคน เพื่อให้ผู้ที่ประมูลได้ป้ายทะเบียนรถเลขสวยดังกล่าวไปประสบแต่ความสุขความเจริญ การงานก้าวหน้า ค้าขายรรรวย และแคล้วคลาดจากภยันตรายใด ๆ ทั้งปวง

โฉมหน้าของป้ายทะเบียนรุ่นพิเศษเป็นอย่างไร

ความพิเศษของป้ายทะเบียนฯ ที่ปลุกเสกโดย หลวงพ่อคูณ ในครั้งนี้  ทะเบียนรถ เลขสวยหมวดอักษร ขข ได้เปลี่ยนรูปโฉมใหม่ทั้งหมด ออกแบบแผ่นป้ายให้มีความพิเศษเฉพาะ โดยเป็นป้ายทะเบียนมงคลสีทอง (Gold Limited Edition) ในแผ่นป้ายประกอบด้วย

–  ยันต์อิติปีโสแปดทิศ ยันต์รุ่นพิเศษที่มีรอยเท้าหลวงพ่อคูณเหยียบขมิ้นสดทาบลงบนยันต์ มีพลัง พุทธานุภาพให้คุณคงทนแคล้วคลาด มีเมตตามหานิยม ถือว่าเป็นมงคลยิ่งนัก

–  พญานาค 19 เสียร 2 ตน หน้าวิหารธรรมหลวงพ่อคูณ เป็นสัญลักษณ์แห่งความยิ่งใหญ่ อุดม สมบูรณ์ มีวาสนาบารมี และเป็นมงคลชีวิต 38 ประการ เป็นการเริ่มต้นก้าวลู่ความเป็นสิริมงคลแห่งชีวิต ที่มี’ทั้ง ความก้าวหน้า ความสุข ความเจริญรุ่งเรือง

– ซุ้มหางพญานาคขมวดเป็นแก้ว 3 ขั้น โอบอุ้มแก้วสารพัดบึก ให้รัศมีเรืองรองสว่างไสว ตลอดเวลา เป็นสามัคคีธรรมให้ชีวิตประสบความสำเร็จตามเป้าหมายดั่งใจนึก

– ประตูชุมพล ปราสาทหินพิมาย บ่งบอกความเป็นเอกลักษณ์ของโคราช

–  ดวงดาวสุกสกาว 9 ดวง เป็น 9 รัตนแห่งสิริมงคล

ขณะนี้มีผู้สนใจลงทะเบียนประสงค์เข้าร่วมประมูลแล้วกว่า 2 พันราย เงินที่ได้จากการประมูล จะนำมาใช้จ่ายในเรื่องของการดูแลด้านความปลอดภัยบนท้องถนน การจัดซื้อสิ่งของสาธารณะเกี่ยวกับการรณรงค์ลดอุบัติเหตุ ถือเป็นการทำบุญการกุศล และช่วยเหลือสังคม ผู้ที่สนใจจะประมูลทะเบียนรถสวยสามารถ ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่สำนักงานขนส่งจังหวัดนครราชสีมา ทั้ง 2 แห่ง โทร 044 -371663 , มือถือ 083 3698558 สายด่วน 1584 ได้เลย

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราว ข่าวสารเกี่ยวกับทะเบียนรถยนต์ เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ