ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ทะเบียนใหญ่โตขับรถ ย้อนศร แถมทำตัวใหญ่โตจริงๆ

18 ส.ค. 2557 N/A views

สวัสดีเพื่อนๆครับ ก็ไม่รู้ว่ามันคือ การเบ่งบารมี โชว์พาวเวอร์ มักง่าย เห็นแก่ตัว หรือว่าอะไรนะครับ แต่ช่วงนี้ คลิปของพวก ย้อนศร มันออกมาระบาดหนักเหลือเกิน เห็นแล้วเซ็งมากๆ วันนี้เลยขอจัดไปซะหน่อย

ย้อนศร ทะเบียนอภิสิทธิ์

เรื่องมีอยู่ว่า รถหรูทะเบียนสีฟ้า ทำการ ย้อนศร มาแถมยังโบกมือไล่รถคันอื่นที่ขับถูกกฎจราจรให้ถอยหลัง เพื่อให้รถตนเองเลี้ยวเข้าซอยได้

เดี๋ยวดูคลิปก่อนครับ แล้วมาวิพากษ์กัน

จากคลิปเพื่อนๆหลายคนคงรู้แล้วว่า มันคือ ถนน ชิดลม ซึ่งพูดตามตรงมันก็มีพวกชอบย้อนศรเป็นประจำแหละครับ รถคันดังกล่าว คือ รถยนต์นั่งส่วนบุคคลสีดำ ยี่ห้อแลนด์โรเวอร์ ทะเบียนสีฟ้า ก็คือ ทะเบียนองค์กรอะไรซักอย่างนึง อ11-0060 ได้ทำการ ย้อนศร มาแต่ไกล แล้วก็โชว์พลังครับ บีบแตรไล่รถยนต์คันอื่นที่วิ่งมาอย่างถูกกฎหมายตามกฎจราจรให้ถอยหลัง เพื่อให้รถตนเองสามารถเลี้ยวขวาไปได้ ทั้งยังขยับรถจี้ กระพริบไฟหน้า บีบแตรไล่ โบกมือไล่ และด่าเป็นภาษาที่ฟังไม่รู้เรื่อง

หลังจากคลิปดังกล่าว ลงสู่โลก Internet

ก็แน่นอนแหละครับ ชาวโซเชียลในยุคนี้ไม่ยอมปล่อยให้เรื่องราวเหล่านี้ ผ่านไปง่ายๆอย่างแน่นอน ไม่ว่าคุณจะเป็นคนใหญ่คนโตมาจากไหนก็ตาม ก็เลยเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากมาย เช่น ขับรถเป็นล้าน สันดานเเค่สลึง ต้องประจาน , ดูทะเบียนด้วย ทะเบียนรถองค์กรระหว่างประเทศ ถืออภิสิทธิ เหนือคนไทย

และคนที่ต้องออกมาในฉากจบของทุกเรื่อง ที่มันเกิดขึ้นบนโลกโซเชี่ยล ก็คือ เจ้าหน้าที่ตำรวจเช่นเดิมครับ ซึ่งส่วนตัวผมคิดว่ามันเป็นเรื่องดีมากๆ ที่ประชาชนช่วยกันเป็นหูเป็นตา เจ้าหน้าที่ก็จัดการ โดยในครั้งนี้เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พญาไท เจ้าของพื้นที่ดังกล่าว ได้ออกมาเผยว่า ไม่ว่าคนขับเป็นคนไทยหรือชาวต่างชาติ หรือ เป็นทูต ก็จะต้องดำเนินการตามกฎหมายไทย ไม่มีการยกเว้น เพราะพื้นที่เกิดเหตุอยู่ในประเทศไทย ต้องทำตามกฎหมาย พ.ร.บ.จราจรทางบก

ซึ่งท้ายที่สุด เพื่อนๆรู้ไหมครับว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่า การกระทำเช่นในคลิปมีค่าปรับ 200 – 500 บาท สวัสดีครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ