ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รถทัวร์ซิ่ง ปาดกับ Fortuner ไม่สนผู้โดยสาร

10 พ.ย. 2557 N/A views

สวัสดีเพื่อนๆผู้ใช้รถใช้ถนนทุกท่านครับ การขับรถแล้วมีปัญหากันบนท้องถนน นับว่าเป็นเรื่องที่พบเห็นได้บ่อยมาก จนกระทั่งหลังๆผมมักจะเลี่ยงๆที่จะเขียนถึงมันไป แต่เรื่องของ รถทัวร์ซิ่ง ปาดกับ Fortuner นี้ ต้องบอกว่าผมรับไม่ได้จริงๆครับ

เรื่องราวของ รถทัวร์ซิ่ง ปาดกับ Fortuner

วันที่ 10 พ.ย. ในบ้านเรามีการแชร์คลิป รถทัวร์ซิ่ง ปาดกับ Fortuner พร้อมเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างแพร่หลายครับ โดยเริ่มต้นนั้น สืบทราบมาว่า ผู้ที่นำมาโพสต์ใช้ชื่อ Facebook ว่า คุณน้ำแข็ง หลอด ซึ่งคลิปดังกล่าวได้เผยให้เห็นการปาดกันไปมาของ รถทัวร์ ชาญทัวร์ กับ รถ Fortuner สีดำ ด้วยความเร็วสูง ทั้งนี้ผู้โพสต์ยังระบุอีกด้วยว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นที่ ถนนมิตรภาพครับ

หลังจากถูกเผยแพร่แล้วเป็นเช่นไร

แน่นอนครับว่า หลังจากมีการเผยแพร่คลิปดังกล่าวออกมา สิ่งที่ต้องตามมาก็คือความดัง และเสียงวิพากษ์วิจารณ์ ซึ่งเสียงวิพากษ์วิจารณ์ส่วนใหญ่ในครั้งนี้ ไม่ใช่การเทไปฝั่งใดฝั่งหนึ่งเหมือนทุกๆครั้ง แต่แทบจะทุกความคิดเห็นได้เน้นย้ำ และทวงถามถึงความปลอดภัยของผู้โดยสารบนรถทัวร์ ที่ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับโทสะของคนขับ 2 คนนี้ แม้แต่น้อยเลย แล้วเพื่อนๆล่ะครับคิดเหมือนกับพวกเขาหรือเปล่า

สรุปงานนี้มันยังไงกันแน่ ลองดูคลิปได้ที่นี่เลย

ทัวร์ซิ่ง ปาดกับ ฟอร์จูนเนอร์

สำหรับเรื่องดังกล่าวนี้ หลายๆเพจดังก็ลงความเห็นไปในทางเดียวกันครับว่า มันไม่จบง่ายแน่ๆครับ เพราะเรื่องราวนี้มีการเอาชีวิตของผู้โดยสารมาเสี่ยงด้วย บางคนถึงกับออกความเห็นว่า จะต้องไล่คนขับรถทัวร์ออกเลยทีเดียว แล้วเพื่อนๆล่ะครับคิดว่าใครผิดกันแน่ ส่วนแอดมินยังไม่ขอออกความเห็นละกันนะครับ รอให้มีความคืบหน้าของเรื่องนี้ออกมาอีกครั้ง แล้วเรามาว่ากันต่อครับ สวัสดีครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ