ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สั่งจำคุกแล้ว 1 เดือน หนุ่มจอม ปาดหน้า หาเรื่อง

7 พ.ย. 2557 N/A views

ต้องขออภัยเพื่อนๆชาว Thaicarlover อีกแล้วครับ ที่ตัวผมเองไม่ได้นำเสนอเรื่องนี้ตั้งแต่แรกเริ่ม แต่มั่นใจว่าเพื่อนๆหลายๆคน รู้เรื่องหนุ่ม ปาดหน้า หาเรื่องคนนี้แน่นอน วันนี้ทีมงานเราจึงขอรวบรวมเนื้อหาทั้งหมด พร้อมบทสรุปมาให้เพื่อนๆเลยครับ

เรื่องราวของหนุ่ม ปาดหน้า หาเรื่อง

เรื่องราวนี้ เริ่มตั้นมาตั้งแต่วันที่ 5 พฤศจิกายน ครับ โดยในวันดังกล่าวเป็นวันที่เริ่มแชร์คลิป ปาดหน้า หาเรื่อง นี่เอง โดยเรื่องราวมีอยู่ว่า รถมิตซูบิชิ แลนเซอร์ สีเทา ทะเบียน ฆถ 2238 กทม. ขับปาดหน้ารถคันอื่นบนถนนบางนา-ตราด กิโลเมตรที่ 2 ก่อนลงมาด่าทอคนขับรถคันหลังที่ถูกปาดหน้าด้วยข้อความหยาบคายกันอย่างกว้างขวาง

ต่อมาในวันที่ 6 พ.ย. เพจ ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร – บก.02 เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจบางนาได้ดำเนินการจับกุมชายผู้ขับรถคันดังกล่าวมาแล้ว โดยผู้กำกับ สน.บางนาสั่งตั้งคณะพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดี หลังจากนั้นจึงได้มีการแจ้งข้อหาดำเนินคดีกับนายดุษฎี หรืออาร์ม ฐิติวร อายุ 33 ปี ผู้ขับขี่รถมิตซูบิชิ แลนเซอร์ คันดังกล่าว ในข้อกล่าวหา ขับรถโดยประมาทน่าหวาดเสียว อันอาจจะเกิดอันตรายแก่บุคคลหรือทรัพย์สิน และ ขับรถโดยไม่คำนึงความปลอดภัย ตาม พ.ร.บ.จราจรทางบก มาตรา 43 (4) (8) และนำตัวส่งอัยการเพื่อฟ้องต่อศาลเขต พระโขนง

ก็มีการนำมาทำเป็นตลก เป็นกระแสมากมาย

ก็มีการนำมาทำเป็นตลก เป็นกระแสมากมาย

จุดจบของเรื่องนี้

จุดจบของเรื่องนี้ ต้องบอกว่า หลังจากมีการแชร์และตามหาตัวกันอย่างหนักหน่วงครับ ทั้งมีการนำรูปหน้า ที่อยู่ ที่ทำงานของคนขับ และภรรยาซึ่งเป็นเจ้าของรถมาเปิดเผย รวมไปถึงมีการไปโพสต์ถล่มเพจร้านอาหารที่หนุ่ม ปาดหน้า หาเรื่องนี้ เป็นหุ้นส่วนอยู่ จุดจบสุดท้ายอย่างที่คาดกันไว้ครับ คนผิดก็ต้องรับผิด นายอาร์ม ถูกสั่งจำคุก 1 เดือนไม่รอลงอาญา นั้นหมายถึงว่า เค้าจะถูกส่งตัวเข้าเรือนจำทันทีครับ

สำหรับเพื่อนๆที่ยังไม่ได้ชมคลิปนักปาดในตำนาน สามารถรับชมได้ที่นี่ครับ

ก็ขอเรียนตามตรงครับว่า ผมเองก็ไม่อยากให้มีการซ้ำเติมกันไปมากกว่านี้แล้วครับ เพราะถึงยังไงคนผิดก็ได้รับโทษตามกฎหมายไปเรียบร้อยแล้ว เรื่องนี้ก็ถือว่าเป็นอุทาหรณ์ที่ดีสำหรับทุกคนได้ครับ ใจเย็นลงอีกนิด เว้นวรรคคนละหน่อย ถนนเมืองไทยจะเต็มไปด้วยรอยยิ้มครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ