ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

จวกกันเละ!! โค้ง 100 ศพ ศักดิ์สิทธิ์ หรือ ประมาท

17 ม.ค. 2558 N/A views

ชาวเน็ต, ชาวบ้าน และ ดารา ถกกันเละ เกี่ยวกับประเด็น จัดระเบียบ โค้ง 100 ศพ บริเวณ ศาลอาญา รัชดาภิเษก บ้างก็ว่า อาเพศจะมาเยือน บ้างก็ว่า งมงาย แล้วความจริงเป็นเช่นไร ไปดูกัน

โค้ง ร้อยศพ

เรื่องราวของ โค้ง 100 ศพ

โค้ง 100 ศพ รัชดาภิเษก จัดว่าเป็นเรื่องเก่าเล่าใหม่ ด้วยอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นแบบนับครั้งไม่ถ้วน แถมต้นโพธิ์ บริเวณนั้น ก็ให้หวยแม่นมากอีกด้วย จึงเป็นที่มาของ ม้าลาย และของเซ่นไหว้ ที่มากจนเกินไป

ม้าลาย

เมื่อของเซ่นไหว้ มากเกินไป ล้นไปถึงสะพานลอย เพื่อเป็นการป้องกันอุบัติเหตุ กทม. จึงต้องจัดระเบียบกันหน่อย จึงเกิดเรื่องใหญ่ขึ้นมาทันที มีฝ่ายไหนว่าอย่างไรไปดูกัน

ริว 3

ฝ่ายแรก กล่าว โค้ง 100 ศพ เป็นที่ศักดิสิทธิ์

ทันทีที่จะมีการย้ายของเซ่นไหว้ และตัดต้นโพธิ์ ทั้งชาวบ้าน และ ชาวเน็ต ก็ออกมาคัดค้านเป็นจำนวนมาก พร้อมบอกว่า จะเกิดอาเพศร้ายแรง และผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องจะต้องเดือดร้อนอย่างแน่นอน

โค้งง

ฝ่ายที่สอง โค้ง 100 ศพ เกิดจากความประมาท

ขณะเดียวกันก็มี ผู้รู้ และชาวเน็ตจำนวนมาก ที่อ้างถึง หลักการของ โค้งรัศมีแคบ ที่มีความลาดเอียงต่ำ ซึ่งตรงกับลักษณะของ โค้ง 100 ศพแห่งนี้เป๊ะๆ ซึ่งโค้งรัศมีแคบแบบนี้ เป็นโค้งที่ทำมุมผิดปกติ หากรถยนต์วิ่งด้วยความเร็วสูงจะส่งผลให้ รถเสียการทรงตัวอย่างง่ายดายนั่นเอง

ทั้งนี้ ก็ยังมีอีกหลายๆคน ที่กล่าวถึง หญิงชุดขาว เดินผ่านหน้ารถ รวมไปถึงยังมีการนำเกจิ ชื่อดังต่างๆ มาทำพิธี แต่ก็ยังมีดาราดังๆบางท่านออกมากล่าวว่า งมงาย เรื่องนี้แอดมิน ขอเรียนตามตรงครับว่า แอดมินจะไม่ยุ่ง!! เรื่องราวจะเป็นอย่างไรคงต้องติดตามกันต่อไป สวัสดีครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ 

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ