ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สาวช๊อค!! โชเฟอร์แท็กซี่ ขับรถแล้ววูบตายกลางทาง

17 มี.ค. 2558 N/A views

เกิดเหตุน่าสลดใจ ในคืนวันที่ 16 มี.ค. เมื่อแอร์สาว ประสบเหตุพบ โชเฟอร์แท็กซี่ ขับรถอยู่ดีๆแล้วเกิดอาการวูบ เสียชีวิต ระหว่างที่ตนกำลังโดยสารอยู่ สร้างความตกใจอย่างมาก

เรื่องราวของ โชเฟอร์แท็กซี่ วูบกลางทาง

เรื่องราว โชเฟอร์แท็กซี่ วูบกลางทางนี้ ตำรวจ สภ.ปากคลองรังสิต ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ว่าเกิดเหตุดังกล่าว ที่ถนนโลคัลโรด ใกล้สถานีรถไฟรังสิต

ในที่เกิดเหตุพบ กู้ภัยป่อเต็กตึ้ง กำลังปั้มหัวใจโชเฟอร์ แต่ไม่มีการตอบสนองจึงเสียชีวิตในที่สุด

จากการสอบถามแอร์สาว ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขึ้นรถแท็กซี่คันดังกล่าวมาจากท่าอากาศยานดอนเมือง เพื่อให้ไปส่งบริเวณแยกเทคโนปทุมธานี แต่อยู่ๆ โชเฟอร์ก็มีอาการดิ้นชักกระตุก 2 ครั้ง และตาเหลือก ก่อนจะเริ่มวูบหมดสติ ขณะที่รถแท็กซี่ยังเคลื่อนไปข้างหน้า

ช่วงวินาทีนั้นตนรู้สึกตกใจมาก ทำอะไรไม่ถูก จึงตัดสินใจเปิดกระจกแท็กซี่ ตะโกนขอความช่วยเหลือ ก่อนจะมีวินรถจักรยานยนต์ วิ่งเข้ามาดึงเบรคมือเพื่อหยุดรถให้ พร้อมกับแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยเหลือ

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สันนิษฐานว่า โชเฟอร์แท็กซี่ คนนี้ น่าจะมีโรคประจำตัวอยู่แล้ว ก็ถือว่ายังเป็นโชคดีของแอร์สาว ที่ไม่ได้รับบาดเจ็บใด แต่ก็ขอแสดงความเสียใจกับพี่โชเฟอร์ไว้ด้วยครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

ดังนั้น เรื่องราวดังกล่าว จึงแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนเลยครับว่า หนุ่มๆแดนมังกรนั้น ให้ความสนใจกับวงการยานยนต์ อย่างแท้จริง แต่หากเรื่องราวนี้เกิดที่บ้านเรา ก็น่าคิดนะครับ ว่าจะลงเอยอย่างไร