ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Aeromaster LPM ของเล่นของคนมีตังค์!!

16 มี.ค. 2558 N/A views

สำหรับใครมีเงินเยอะจนจะไม่รู้เอาไปทำอะไรดี และคุณหลงรักในความเร็ว แนะนำค่าย Aeromaster LPM รถประกอบเอง ด้วยน้ำหนักรวมไม่ถึง 1 ตัน ???

Aeromaster LPM เป็นรถที่มีสไตล์ตัวแข่งทางเรียบ Le Mans จากผู้ผลิตรถแบบ Kit Car ประเทศ Bulgaria ทำขึ้นมาเพื่อตอบสนองคนที่อยากได้รถเพื่อ ไว้ประกอบเล่นเอง ?

ตัวรถทำมาจากโครงร่างหน้าตาของรถตัวแข่งที่ชนะรายการนี้รุ่นเก่าก่อนปี 2003 มาทำเป็นตัวเหมือน หรือที่เรียกว่าตัว Replica จากรถ Bently Speed 8 Prototype Race Car มีขนาดความยาว 4,640 มม. กว้าง 1,990 มม. สูง 997 มม. แต่มีน้ำหนักตัวเบาเพียง 997 กก. เท่านั้น

ส่วนล้อที่ใช้เป็นล้ออัลลอยแท้ๆ ขนาดไซส์ 8 X 18 นิ้ว กับ 10 X 19 นิ้ว พร้อมยางสปอร์ตคุณภาพเยี่ยม

Aeromaster-LPM-4

ตัวรถโครงสร้างเป็นท่อเหล็กเชื่อมประสานแบบสเปซเฟรม ครอบทับด้วยบอดี้ที่หล่อจากไฟเบอร์กล๊าส (ไม่ใช่คาร์บอนไฟเบอร์นะครับ) โดยทางสำนัก Aeromaster กล่าวว่าเป็นการดีไซน์เพื่อความสะดวกรวดเร็ว และง่ายต่อการติดตั้งให้กับโครงสร้าง

Aeromaster-LPM-5

สำหรับขุมพลังไม่จำเป็นต้องรุนแรงหฤโหด Aeromaster จึงหันมาใช้หัวใจในการขับเคลื่อนเป็นของที่หาได้ง่ายในราคาที่เบากว่าตัวจริงจากเครื่องยนต์พื้นฐานของ Audi อย่าง เครื่องยนต์ V 8 ความจุ 4.0 ลิตร มาพร้อมระบบอัดอากาศแบบทวินเทอร์โบ

Aeromaster-LPM-2

ส่วนเรื่องค่าตัว และราคารถของเล่นชิ้นนี้ยังไม่เป็นทางการครับ แต่สำหรับใครที่อยากได้มาประกอบเล่นๆ เน้นว่าเล่นๆ นะครับ ก็ติดตามข่าวสารทาง Aeromaster LPM กันต่อไปครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ