ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

1989 Mazda RX-7 !! Initial D

29 พ.ค. 2556 N/A views

Car In The Movie วันนี้ ขอเสนอ.. 1989 Mazda RX-7 หนึ่งในรถยนต์จากภาพยนตร์ที่กำลังเข้าฉายในอาทิตย์นี้ อย่าง Initial D

Mazda RX-7 เป็นรถสปอร์ตที่ผลิตโดยบริษัทญี่ปุ่นอย่าง มาสด้า ตั้งแต่ปี 1978-2002 เดิม มาสด้า อาร์เอ็กซ์-7 โดดเด่นด้วยเครื่องยนต์ Wankel Rotary ใบพัดคู่  1146 ซีซี

Mazda RX-7 1989

Mazda RX-7 1989

เดิม RX-7 เป็นรถสปอร์ตที่มาพร้อมไฟหน้าแบบ Pop-Up ตัวเครื่องยนต์ Wankel มีจุดเด่นอยู่ที่ขนาดเล็กกะทัดรัด น้ำหนักเบา (เครื่องยนต์โรตารี) ติดตั้งอยู่หลังล้อหน้าเล็กน้อย ตัวรถเป็นคูเป้สองที่นั่ง มาพร้อมออปชั่นทางเลือก ที่นั่งด้านหลัง จำหน่ายที่ ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย สหรัฐอเมริกา เป็นต้น

สำหรับ 1989 Mazda RX-7 นั้น เป็นเจนเนเรชั่นที่ 2 ซีรี่ส์ที่ 5 ของตระกูล RX-7 มีการปรับปรุง และการจัดการเครื่องยนต์ที่ดีขึ้น เช่นเดียวกับใบพัดที่มีน้ำหนักเบาขึ้น ทำความเร็วได้ 160 แรงม้า ในรุ่นธรรมดา และ 200 แรงม้า สำหรับรุ่นเทอร์โบ

1989 Mazda RX-7

1989 Mazda RX-7

สำหรับภาพยนตร์ Initial D เนื้อเรื่องจะมาจากสุดยอดการ์ตูนฮิต Initial D ที่มียอดขายกว่า 40 ล้านเล่มทั่วโลก สู่ภาพยนตร์แอ็คชั่นจอเงินด้วยทุนสร้างมหาศาลของสองบริษัท ยักษ์ใหญ่แห่งญี่ปุ่น และฮ่องกง รวมทีมซูเปอร์สตาร์ชั้นนำของเอเชีย กับเรื่องราวการแข่งรถของสี่หนุ่มผู้มุ่งมั่นจะเป็นสุดยอดนักดริฟท์อันดับหนึ่ง ทาคุมิ เด็กขับรถส่งเต้าหู้ เรียวสึเกะ จ้าวแห่งความเร็วผู้ครองสถิติไร้พ่าย ทาเคชิ เสือซิ่งลีลาเก๋า และเคียวอิจิ นักแข่งรถมืออาชีพ ที่ต่างขับเคี่ยวประชันความเร็วกันบนถนนคดเคี้ยวสุดหวาดเสียว แห่งหุบเขาอากินะ

Initial D

Initial D

ทุก ๆ เช้า ทาคุมิ เด็กหนุ่มวัย 18 ปี ต้องขับรถไปส่งเต้าหู้ด้วยรถเก่าของบุนตะ พ่อของเขา ซึ่งเป็นอดีตนักดริฟท์เจ้าของเทคนิคระดับพระเจ้าที่มาเร้นกายอยู่บนหุบเขาอากินะ สิ่งที่ทาคุมิซึมซับมา คือ เทคนิคการขับรถแบบดริฟท์ติ้งระดับสุดยอด ที่พ่อของเขาถ่ายทอดให้โดยที่เขาไม่รู้ตัว และได้หล่อหลอมให้เขากลายเป็นนักแข่งที่ยอดเยี่ยม

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ

Car In The Movies เรื่องอื่นๆ