ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เตรียมพบกับ Mercedes Benz CLS-Class 4 ก.ย. นี้

28 ส.ค. 2557 N/A views

Mercedes Benz ประเทศไทยเผย เตรียมเปิดตัวยนตรกรรมหรูเหนือระดับ อย่าง Mercedes Benz CLS-Class ซึ่งมีถึง 2 รุ่นด้วยกันได้แก่ CLS Coupe รถยนต์สปอร์ตคูเป้แบบ 4 ประตู และ CLS Shooting Brake รถยนต์สปอร์ตแบบ 5 ที่นั่ง

Mercedes Benz CLS-Class จะมีอะไรใหม่บ้าง

ในส่วนของข้อมูลของ Mercedes Benz CLS-Class ยังไม่มีการเปิดเผยมากนัก แต่ไฮไลท์ที่สำคัญคงหนีไม่พ้น ไฟหน้าแบบ Multibeam LED ซึ่งมี LED ถึง 24 ดวง โดยจะช่วยปรับทิศทางการกระจายแสงได้อย่างยอดเยี่ยม และไม่แยงตาใส่ผู้ที่แล่นมาในฝั่งตรงข้ามอีกด้วยครับ

Led 24 ดวง ถูกจัดเรียงอย่างประณีต

Led 24 ดวง ถูกจัดเรียงอย่างประณีต

ขุมพลัง

ขุมพลังที่ เมอร์เซเดส เบนซ์ ซีแอลเอส-คลาส จะพกไว้ใต้ฝากระโปรง จะมีทั้งเบนซินและดีเซลครับ โดยจะจับผนวกกับระบบส่งกำลัง 9G-Tronic เกียร์อัตโนมัติ 9 Speed ซึ่งเป็นอีก 1 ไฮไลท์เด็ดของค่ายดาวสามแฉกเช่นกัน เพราะว่ามันจะช่วยเพิ่มสมรรถนะในด้านความประหยัด และความนุ่มนวลขณะเปลี่ยนเกียร์อีกด้วย

แล้วพบกันพร้อมข้อมูลอย่างละเอียดครับ

แล้วพบกันพร้อมข้อมูลอย่างละเอียดครับ

สำหรับเพื่อนๆที่สนใจ และต้องการข้อมูลแบบละเอียดยิบ เกี่ยวกับเจ้า Mercedes Benz CLS-Class ทั้ง รูปลักษณ์ เครื่องยนต์ รวมไปถึงภายในห้องโดยสาร คงต้องรอติดตามไปพร้อมๆกันกับเรา Thaicarlover ในวันที่ 4 กันยายนนี้ รู้กันแน่นอน

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Mercedes Benz เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ