ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

2014 Citroen Divine DS

11 ก.ย. 2557 N/A views

2014 Citroen Divine DS ( 2014 ซีตรอง ดิไวด์ ดีเอส ) ในการเปิดตัวของตระกูล DS3 เมื่อปี 2010 พิสูจน์แล้วว่าเป็นความสำเร็จของซีตรอง สามารถแข่งขันกับคู่แข่งในยุโรป เพื่อที่จะรับการขนานนามเป็นแบรนด์ที่มีศักยภาพที่จะกลายเป็นที่นิยมมากขึ้น ล่าสุดได้เปิดตัว Divine DS ต้นแบบแห่งความหรูหรา ทั้งภายในห้องโดยสาร และการดีไซน์

2014 Citroen Divine DS

2014 Citroen Divine DS

สัมผัสความหรูหราของต้นแบบ 2014 Citroen Divine DS

การดีไซน์ต้นแบบสปอร์ตคูเป้ ซีตรอง ดิไวด์ ดีเอส แสดงออกถึงความมีเสน่ห์สไตล์ฝรั่งเศส ด้านหน้าคล้ายๆ กับ New DS 3 ไฟหน้าแบบ Laser Light ด้านหลังเป็นแบบ LED หลังคาโดดเด่นด้วยดีไซน์แบบผลึกคริสตัล และปิดท้ายกับล้ออัลลอยขอบ 20  นิ้วที่ออกแบบได้อย่างสวยงาม

ด้านหลังดีไซน์เฉียบขาด

ด้านหลังดีไซน์เฉียบขาด

ภายในห้องโดยสารหรูหรากับการดีไซน์ และวัสดุที่ใช้ มีการบุหนังอย่างดีประดับคริสตัล มีความล้ำสมัยมากมายอยู่ภายในอาทิเช่น ชุดทัชสกรีนขนาด 10.4  นิ้วให้ความละเอียดแบบ HD สามารถแสดงผลใช้แทนกระจกมองข้าง เป็นต้น

หลังคากระจกพาโนราม่า

หลังคากระจกพาโนราม่า

ซีตรอง ดิไวด์ ดีเอส ใช้เครื่องยนต์ขนาด 1.6  ลิตรเทอร์โบชาร์จ ผ่านมาตรฐานไอเสียระดับยูโร 6  ให้พละกำลังในการขับขี่อยู่ที่ 270 แรงม้าที่ 6,000 รอบต่อนาที ให้กำลังแรงบิดสูงสุด  1,900-5,500 รอบต่อนาที อัตราเฉลี่ยความเร็ว 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ได้น้อยกว่า 5 วินาที ความเร็วสูงสุดทะยานไปได้กว่า 250 กิโลเมตร/ชั่วโมง

ดีไซน์ประดุจคริสตัล

ดีไซน์ประดุจคริสตัล

ในการผลิตจริงอาจคงต้องตัดบางส่วนทิ้งอีกเช่นเคย สำหรับการดีไซน์ภายนอกนั้นถือว่าทำได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ภายในดีไซน์มาหรูหราเกินไปไม่สามารถใช้งานได้จริงซักเท่าไร คิดว่าคงต้องตัดส่วนนี้ออก และแทนที่ด้วยห้องโดยสารที่ใช้งานได้จริง!

ติดตามข่าวสารอื่นๆ ของค่าย Citroen เพิ่มเติมได้ที่นี่

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ