ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ด้านมืด! 2014 Darth Vader Hot Wheels Design

29 ก.ค. 2557 N/A views

2014 Darth Vader Hot Wheels Design ( 2014 ดาร์ท เวเดอร์ ฮอทวีล ดีไซน์ ) จากความคิดในเดือนพฤศจิกายนของปี 2013 เมื่อทีมงานของ เชฟโรเลต มีแนวคิดที่จะทำรถของเล่นอย่าง ดาร์ท เวเดอร์ ที่ออกแบบโดยบริษัทของเล่นชั้นนำอย่าง ฮอทวีล ให้ออกมาวิ่งโลดแล่น สร้างความสะพรึงกลัวบนท้องถนน เพื่อนๆท่านใดเป็นแฟนพันธ์ุแท้ Star Wars ห้ามพลาด!

2014 Darth Vader Hot Wheels Design

2014 Darth Vader Hot Wheels Design

การดีไซน์และสมรรถนะของ 2014 Darth Vader Hot Wheels Design

โครงสร้างที่น่าสะพรึงทั้งหมดใช้พื้นฐานเดียวกันกับ Chevrolet Corvette C5 แต่ Body ของรถที่ถูกสร้างขึ้น ส่วนใหญ่ทำมาจากไฟเบอร์กลาส และคาร์บอนไฟเบอร์ขึ้นรูป ทำให้น้ำหนักรถเกือบร้อยละ 50 เบากว่าเดิมมาก แถมยังมีลูกเล่นกับเสียงลมหายใจของ Darth Vader ที่ส่งมาจากตะแกรงด้านหน้า ด้านข้างร้อนแรงไปกับการออกแบบเป็นดาบเลเซอร์สีแดง ซึ่งสร้างความเกรงขามได้อย่างน่าดูชม ด้านหลังลาดเรียบ ไฟท้ายน่ากลัว ติดตั้งแผงดิฟฟิวเซอร์ขนาดใหญ่ที่มีความดุดัน

ลมหายใจอันน่ากลัวที่ทุกๆ คนคุ้นเคย

ลมหายใจอันน่ากลัวที่ทุกๆ คนคุ้นเคย

ภายในห้องโดยสาร เป็นแบบ 2 ที่นั่ง มีคันโยกเปิดปิดหลังคา ซึ่งผู้ขับขี่ก็จะต้องเข้าทางนี้ เบาะดีไซน์ชวนย้อนไปสมัย Star Wars ( A New Hope ) ที่เพิ่งออกฉาย เท่าที่ได้สังเกตุภายในเปลือยเปล่า ไม่มีคอนโซลหรือกรุฝาประตูแต่อย่างใด ส่วนทางด้านหลังเบาะ ยังเห็นสายไฟ และอุปกรณ์อืนๆ อัดแน่นไว้อย่างเต็มที่ หรือนี่อาจเป็นการแสดงความดิบเถื่อนของรถวายร้ายอันดับต้นๆ ของโลกก็เป็นได้

ด้านหลังดุดัน มีพลังด้านมืดแฝงอยู่

ด้านหลังดุดัน มีพลังด้านมืดแฝงอยู่

ขุมกำลังเครื่องยนต์ถอดมาจาก Chevrolet Corvette C5 โดยใช้รหัส เครื่องยนต์ V-8 ความจุกระบอกสูบ  6.2 ลิตร พลังเหลือล้นที่ 526 แรงม้า อัตราเร่งจาก 0- 100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ภายใน 5 วินาที สามารถทำความเร็วสูงสุดได้ที่ 250 กิโลเมตร/ชั่วโมง ถ้าเร็วเกินกว่านี้ชิ้นส่วนอาจจะหลุดเป็นแน่

ภายในแสดงความดิบเถื่อนของรถวายร้าย

ภายในแสดงความดิบเถื่อนของรถวายร้าย

สำหรับเพื่อนๆ หรือแฟนพันธ์ุแท้ Star Wars ที่อยากสำผัสตัวเป็นๆ ของ 2014 ดาร์ท เวเดอร์ ฮอทวีล ดีไซน์ คงต้องลงทุนบินไปถึงสหรัฐอเมริกา ซึ่งจะแสดงอยู่ที่ งานการ์ตูนนานาชาติ 2014 ในซานดิเอโก รัฐแคลิฟอร์เนีย ส่วนราคาตั้งกันไว้เล่นๆที่ 250,000 เหรียญสหรัฐ

เพื่อนสามารถติดตามข่าวสารของรถที่มีดีไซน์แปลกๆ ไม่เหมือนใคร หรือมีความเป็น ลิมิเต็ด เอดิชั่น ได้ที่นี่

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ