ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

คลาสสิคแฮนด์เมด! 2014 Morgan SP1

5 ก.ย. 2557 N/A views

คลาสสิคกับกรรมวิธีการผลิตของ 2014 Morgan SP1 ( 2014 มอร์แกน เอสพี1 ) ที่บรรจงประกอบชิ้นส่วนด้วยฝีมืออันปราณีต และจะผลิตไม่เกิน 1,000 คันต่อปี บางรายหลังสั่งจองอาจต้องรอกันเป็นปีๆ ในการส่งมอบรถสไตล์คลาสสิคคันนี้

2014 Morgan SP1

2014 Morgan SP1

รูปลักษณ์อันงดงามของ 2014 Morgan SP1

มอร์แกน เอสพี1 รถดีไซน์ใหม่สไตล์คลาสสิค 2 ที่นั่ง มีสัดส่วนโค้งเว้าเซ็กซี่ ซุ้มล้ออวบอั๋น ดวงตากลมโตน่าหลงไหล ทางด้านหน้าจะยาวส่วนท้ายตัดตรง หลังคาชวนให้นึกถึง Ferrari 250 GT ไฟท้ายดวงกลมมองเผินๆ จะคล้ายกับ Corvette C6 ปิดท้ายด้วยล้ออัลลอยทึบดีไซน์แบบย้อนยุค

ด้านหลังดีไซน์ตัดตรง กับไฟท้ายดวงกลมๆ

ด้านหลังดีไซน์ตัดตรง กับไฟท้ายดวงกลมๆ

ภายในห้องโดยสารดีไซน์สวยงาม ใช้วัสดุไม้เป็นหลักในการตกแต่งให้ได้อารมณ์คลาสสิค มีส่วนประกอบของอลูมิเนียม แผงประตูหุ้มหนังแท้ มีเทคโนโลยี Infotainment ควบคุมโดย iPad ถ้ามองรวมๆ แล้วเหมือนกับนั่งอยู่บนเรือยอร์ชสุดหรูเลยทีเดียว

หรูหรากับวัสดุชั้นเยี่ยม

หรูหรากับวัสดุชั้นเยี่ยม

เครื่องยนต์ไม่ได้คลาสสิคตามดีไซน์โดยจะใช้ขุมกำลัง V-6 powerplant  3.7 ลิตร ของฟอร์ด สร้างพละกำลัง 280 แรงม้า แรงบิด 280 ปอนด์/ฟุต มีการปรับจูนกล่อง ECU เพิ่มเติม สามารถวิ่ง 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงในเวลาน้อยกว่า 6 วินาที ความเร็วสูงสุดประมาณ 230 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

ทีมงาน Morgan

ทีมงาน Morgan

ส่วนเรื่องราคา มอร์แกน ยังไม่ได้เปิดเผยว่าพวกเขาตั้งราคาไว้ที่ท่าไร แต่เบื้องต้นที่เราคาดการณ์ไว้คง “แพงมาก” ( ประมาณ 250,000 เหรียญสหรัฐ ) น่าจะเป็นคำที่เหมาะสมสำหรับ SP1 สุดงามคันนี้

ติดตามข่าวสารวงการรถสปอร์ตอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ