ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัว Mercedes-Benz CLS Sedan Coupe และ Shooting Brake

4 ก.ย. 2557 N/A views

ตามที่สัญญาไว้ว่าเราจะกลับมา ในครั้งก่อนกับหัวข้อ เตรียมพบกับ Mercedes Benz CLS-Class 4 ก.ย. นี้ วันนี้ 4 ก.ย. 57 ค่ายดาวสามแฉกก็ได้เปิดตัว Mercedes-Benz CLS โฉมใหม่ล่าสุด ที่บ้านเราครับ

รูปลักษณ์ดีไซน์ภายนอกของ The New Generation Mercedes-Benz CLS

The New Generation Mercedes-Benz CLS ทั้งแบบ สปอร์ตคูเป้ 4 ประตู และสปอร์ตแบบ 5 ที่นั่ง จะได้รับการดีไซน์ภายนอกที่มีความสปอร์ต เร้าใจ และล้ำสมัยเป็นที่สุด ไม่ว่าจะเป็น เส้นสายลวดลายงดงามสไตล์คูเป้ ตามมาด้วยไฟหน้าแบบ MULTIBEAM LED และปิดท้ายด้วยกระจังหน้าลายเพชร

และก็อย่างที่เราเคยบอกไปครับว่า ไม้เด็ดของมันจะอยู่ที่ ระบบไฟหน้ามัลติบีม แอลอีดี ที่สามารถปรับการกระจายแสงให้อยู่ในรูปแบบที่เหมาะสมกับทุกสภาพการขับขี่อย่างอัตโนมัติ หากตรวจพบแสงจากรถที่ขับขี่สวนทางมาหรือรถยนต์ที่ขับขี่อยู่ด้านหน้า ระบบควบคุมแหล่งกำเนิดแสงจะทำการแบ่งพื้นที่ พร้อมสั่งงานให้ไฟหน้าทำงานแยกกันแบบอิสระ เพื่อไม่ให้รบกวนสายตาผู้ขับขี่ของรถคันอื่นๆรอบตัว นับว่าสุดยอดจริงๆ

มุมมองภายในห้องโดยสาร

เดอะ นิว เจนเนอเรชั่น เมอร์เซเดส-เบ็นซ์ ซีแอลเอส ทั้ง 2 ตัว จะได้รับการออกแบบใหม่อย่างหรูหราที่ผสมผสานกับความเป็นสปอร์ตได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ในส่วนของพื้นที่ภายในห้องโดยสารยังมีความกว้างขวางกว่าเดิมด้วย เพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอย่าง จอแสดงผลรุ่นใหม่ ขนาด 8 นิ้วที่ได้รับการติดตั้งอย่างอิสระ เพิ่มอารมณ์แห่งความล้ำสมัยด้วยแผงหน้าปัด ยังไม่พอ พวกเค้ายังจัดเต็มด้วยพวงมาลัยแบบสามก้านที่ได้รับการออกแบบใหม่ ปิดท้ายด้วยแผงควบคุมหลักบริเวณคอนโซลกลาง ที่มีปุ่มควบคุมถึง 4 ปุ่มด้วยกันครับ เรียกว่าแน่นเอี้ยดจริงๆ

ขุมพลัง

หนึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้คือ ข้อมูลของขุมพลังครับ โดยรถยนต์ทั้งสามรุ่นที่จะวางจำหน่ายในครั้งนี้ จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบแถวเรียง เทอร์โบคู่พร้อมอินเตอร์คูลเลอร์ขนาด 2.143 ซีซี. ที่ให้กำลังสูงสุด 204 แรงม้าที่ 3,800 รอบต่อนาทีและให้แรงบิดสูงสุด 500 นิวตันเมตรที่ 1,600-1,800 รอบต่อนาที โดยวิ่งจาก 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงใน 7.5-7.8 วินาที ทำความเร็วสูงสุด 235-242 กิโลเมตรต่อชั่วโมง โดยมีอัตราสิ้นเปลืองเฉลี่ยที่ 15.4-15.9 กิโลเมตรต่อลิตร ตามแต่ละรุ่น

ซึ่งเพื่อนๆที่สนใจสามารถจับจองกันได้แล้ว เพราะค่าย Mercedes-Benz จะเริ่มส่งมอบในช่วงเดือน ต.ค. 57 ซึ่งราคาของแต่ละรุ่นแบ่งได้ตามนี้ครับ

Mercedes Benz CLS Class CDI Exclusive มีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 4,490,000 บาท

Mercedes Benz CLS Class AMG Premium มีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 4,990,000 บาท

Mercedes Benz CLS Class Shooting Brake Amg Premium มีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 5,090,000 บาท

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Mercedes-Benz เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ