ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

2015 Jeep Grand Cherokee SRT Red Vapor Limited Edition

9 ต.ค. 2557 N/A views

รถยนต์จากค่ายดังที่มีชื่อว่า Jeep  ได้เผยโฉมคันใหม่ออกมาแล้วในนามว่า 2015 Jeep Grand Cherokee SRT Red Vapor Limited Edition (2015 จี๊ป แกรนด์ เชโรกี เอสอาร์ที เรด วาปอร์ ลิมิเต็ด อิดิชั่น)  มาในเฉดสีแดงแซ่บที่มีประสิทธิภาพ Redline Red Pearl

2015 Jeep Grand Cherokee SRT Red Vapor Limited Edition

2015 Jeep Grand Cherokee SRT Red Vapor Limited Edition

ภายนอก 2015 Jeep Grand Cherokee SRT Red Vapor Limited Edition

ภายนอก 2015 Jeep Grand Cherokee SRT Red Vapor Limited Edition โดดเด่นมาด้วยสีสันแสบตา  นั่นคือเฉียดสีแดงแซ่บที่มีประสิทธิภาพ Redline Red Pearl ส่วนด้านการออกแบบยังไม่ได้มีการเปิดเผยแต่อย่างใด  แต่เท่าที่เผยโฉมออกมาดังในรูปก็ไม่ได้แตกต่างอะไรจาก SUV ค่ายอื่นสักเท่าไร

ด้านข้าง 2015 Jeep Grand Cherokee SRT Red Vapor Limited Edition

ภายในมาพร้อมการตกแต่งอย่างไรบ้าง มาดูกัน

ภายใน 2015 Jeep Grand Cherokee SRT Red Vapor Limited Edition ประดับแกรนด์เชอโรกีสีแดง เบาะนั่งมีความแบน  พวงมาลัยเป็นแบบหนังหุ้ม และเรดาร์สีแดงได้แผ่กระจายไปทั่วห้องโดยสาร ส่วนวิทยุ Uconnect 8.4AN หน้าจอสัมผัสและหรู 19 ลำโพงระบบเสียงเซอร์ราวนด์เสียงประสิทธิภาพ SRT พรีเมี่ยมจาก Harman Kardon

น่าเสียดายที่ยังเปิดเผยข้อมูลไม่มากนัก  แต่คาดว่า 2015 Jeep Grand Cherokee SRT Red Vapor Limited Edition ราคาจะอยู่ราว ๆ 75,000 เหรียญสหรัฐ สวยสดสมบุสมบันอย่างนี้  รับรองว่าต้องเป็นที่ชื่นชอบของใครหลายๆคนแน่นอน

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Jeep เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ