ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

2015 Lexus Crafted Line 5 รุ่น 5 แบบ มาดเท่ห์

11 ส.ค. 2557 N/A views

งานใหญ่ประจำปี Pebble Beach Concours d’Elegance จัดขึ้นที่สนามกอล์ฟ Pebble Beach Golf Links  เตรียมเปิดตัว  2015 Lexus Crafted Line  (เลกซัส คราฟเต๊ด ไลน์) หรือรุ่น Crafted Line ซึ่งจะออกมาให้อวดโฉมถึง 5 รุ่น 5 แบบ  ที่มาในมาดเท่ห์สีขาว-ดำ โดยการจัดแสดงจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 15 – 27 สิงหาคม 2014 นี้

2015 Lexus Crafted Line

2015 Lexus Crafted Line

5 รุ่นหลักที่เลกซัสใช้ทำตลาดโลก

รุ่นรถที่ได้รับการตกแต่งเป็นพิเศษในไลน์อัพนี้ นับเป็นรถที่ถูกปรับรุ่นปีเป็น MY2015 ประกอบไปด้วย 5 รุ่นหลักที่เลกซัสใช้ทำตลาดโลกในปัจจุบัน คือ Lexus LS 460 F Sport, Lexus GS 350 F Sport, Lexus IS 250 F Sport, Lexus RX 350 F Sport รุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อแบบ all-wheel drive และ Lexus ES 350 โดยในรุ่น LS 460, GS 350 และ IS 250 จะมีให้เลือกทั้งรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อหลังหรือ AWD

การออกแบบดีไซน์ 2015 Lexus Crafted Line

ทุกรุ่นที่ผลิตออกมาจะถูกตกแต่งในธีมเดียวกันหมด เริ่มจากพื้นสีภายนอกใช้สีขาวพิเศษ Ultra White ตัดด้วยสีดำที่กระจังหน้า  กระจกมองข้าง  มือเปิดประตู และล้ออัลลอยซึ่งมีขนาด 18 – 19 นิ้ว ขึ้นอยู่กับรุ่น ภายในออกแนวสปอร์ตเป็นพิเศษด้วยสีทูโทน ดำ/แดง Scarlet หรือ ดำ/แดง Cabernet

เสริมเติมแต่งด้วยอุปกรณ์พื้นฐานในแต่ละรุ่นถูกติดตั้งมาให้เต็มชุดแบบเดียวกับรุ่นท๊อป ทั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและระบบอิเลคทรอนิคด้านความปลอดภัย เช่น ชุดเครื่องเสียงพรีเมี่ยมของ Mark Levinson หรือระบบ Blind Spot Monitor และ Rear Cross Traffic Alert เป็นต้น

ใครชอบรุ่นไหนแบบไหนเตรียมเงินกระเป่าตังค์ได้เลยเพราะคราวนี้มีมาให้เลือกถึง 5 รุ่นเลยทีเดียว  รับรองว่า 2015 Lexus Crafted Line ไม่ทำให้ใครหลายคนผิดหวังอย่างแน่นอน

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Lexus  เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ