ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

2015 Lexus LS อัพเกรดจัดเต็มห้องโดยสารภายใน

19 ต.ค. 2557 N/A views

หลังจากที่ Lexus LS ได้มีการปรับโฉมครั้งยิ่งใหญ่ไปแล้วเมื่อปี 2012 แต่คงยังไม่พอเขาจึงจัด 2015 Lexus LS (2015 เล็กซัส แอลเอ็กซ์) ปรับลูกเล่นจากเดิมเพื่อสร้างความน่าสนใจ สดใหม่ และยังคงอยู่ในกระแสของผู้บริโภค   แต่ที่น่าแปลกที่เจ้านี่ไม่ได้มีการปรับโฉมภายนอกแต่อย่างใดแต่กลับสร้างความโดดเด่นภายในห้องโดยสารอย่างเต็มที่  และจะเปลี่ยนไปอย่างไรกันบ้างตามกันมาเลย…

2015 Lexus LS (2015 เล็กซัส แอลเอ็กซ์)

2015 Lexus LS (2015 เล็กซัส แอลเอ็กซ์)

จุดเด่นของ 2015 Lexus LS

อย่างแรกเลยของคนซื้อรถก็คงอยากจะรู้  ว่าจุดเด่นของแต่ละคนอยู่ตรงไหน  ซึ่งเจ้า  2015 Lexus LS ก็ได้สร้างจุดเด่นอยู่ที่ระบบอินโฟเทนเมนต์ Lexus Enform ที่ถูกปรับปรุงใหม่ เพิ่มความสามารถการคาดเดาสภาพจราจร ลูกเล่นพรีวิวการเปลี่ยนเส้นทางของระบบ GPS รวมไปถึงการคำนวณเวลาที่ไปถึงจุดหมายอย่างคร่าวๆและการแจ้งเตือนเมื่อน้ำมันเชื้อเพลิงใกล้หมด พร้อมกับเสนอรายชื่อปั๊มน้ำมันที่ใกล้ที่สุด

นอกจากนี้ยังมีการอัพเกรดแอพพลิเคชั่น Enform และ Remote ให้สามารถควบคุมระบบล็อกรถ การสตาร์ทเครื่องยนต์รวมไปถึงระบบปรับอากาศได้โดยตรงจากสมาร์ทโฟนได้อีกเลยด้วย

ภายในห้องโดยสาร 2015 Lexus LS ที่จัดเต็มจะเป็นอะไรบ้าง

อย่างที่กล่าวไปส่วนภายในห้องโดยสารของ 2015 Lexus LS ถูกเปลี่ยนมาแบบจัดเต็ม ด้วยการติดตั้งไฟ LED ดวงใหญ่ภายในห้องโดยสาร ปรับปรุงกล้องมองหลังใหม่ พร้อมเส้นแนววงเลี้ยวที่แม่นยำกว่าเดิม ส่วนระบบพวงมาลัยนั้น ถูกปรับปรุงใหม่เช่นกันให้มีวงเลี้ยวที่แคบลง ในขณะที่รุ่น F Sport จะได้ป้ายดีไซน์ใหม่ติดตั้งในด้านท้าย

ภายใน 2015 Lexus LS

ภายใน 2015 Lexus LS

ขุมพลังที่คงเหมือนเดิมทั้งแบบเบนซิน ซึ่งเป็นเครื่องยนต์เบนซิน แบบ V8 ขนาด 4.6 ลิตร กำลัง 386 แรงม้าแรงบิดสูงสุด 498 นิวตัน-เมตร และแบบไฮบริดที่จับคู่เครื่องยนต์เบนซิน V8 ขนาด 5 ลิตร เข้ากับมอเตอร์ไฟฟ้าจนสามารถทำกำลังได้ 438 แรงม้า

ขอบอกว่าเจ้า 2015 Lexus LS จะเริ่มจำหน่ายตั้งแต่ปีหน้าเป็นต้นไป โดยยังไม่มีความชัดเจนว่าสำหรับเวอร์ชันไทยจะได้รับการอัพเดทลูกเล่นเหล่านี้ด้วยหรือไม่

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Lexus เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

พื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ