ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัวแล้ว Lexus NX300h ราคาเพียง 2.79 ล้านบาท

15 ส.ค. 2557 N/A views

หลังจากที่ทีมงานเราได้นำเสนอไปแล้วหนึ่งครั้งว่า ให้เพื่อนๆอดใจรอกันซักนิดที่จะชื่นชมรถยนต์สุดหรูอย่าง Lexus NX300h ในหัวข้อ Lexus NX 2014 เปิดตัวบ้านเรา 14 ส.ค. แน่นอน ล่าสุดก็เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วครับ

ซึ่งงานนี้ต้องชื่นชม Lexus ประเทศไทยครับ ที่ใจถึงพอที่ กล้านำเข้าสุดยอดครอสโอเวอร์ NX-Series เข้ามาให้ชาวไทยได้ครอบครอง ถึง 6 รุ่นย่อยด้วยกัน โดยเจ้า Lexus NX จะมาภายใต้คอนเซ็พท์ Premium Urban Sports Gear ที่สะท้อนภาพลักษณ์หรูหราของเล็กซัส พุ่งเป้าที่การใช้งานในเมืองเป็นหลัก และยังคงความสปอร์ตไว้เต็มเปี่ยม

รูปลักษณ์ดีไซน์ภายนอกแบบพรีเมี่ยมของ Lexus NX300h

รถยนต์สุดหรูอย่าง Lexus NX300h จะมีตัวถังภายนอกที่โดดเด่นด้วยใบหน้า Spindle Grille สง่างามดึงดูดทุกสายตาด้วยกระจังหน้าดีไซน์โดดเด่นแบบ 3 มิติ อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตามมาด้วยไฟหน้าที่เน้นเส้นสายเฉียบคม โคมไฟหลัก และ Daytime Running Light พร้อมไฟเลี้ยวที่ถูกแยกออกจากกัน ไฟหน้าเป็นแบบ 3-eye LED Projector รวมถึงไฟตัดหมอกและไฟท้ายที่มีดีไซน์โฉบเฉี่ยวยังเป็นแบบ LED เช่นกัน ดีไซน์ด้านข้างเฉียบคม หนักแน่น สปอร์ตเต็มพลัง ปิดท้ายด้วยสปอยเลอร์ด้านท้ายช่วยเพิ่มความดุดัน งานนี้เรียกได้ว่าจัดเต็มครับ

ภายในห้องโดยสารที่อัดแน่นมาด้วยความครบครัน

ภายในห้องโดยสารที่อัดแน่นมาด้วยความครบครัน

เทคโนโลยีที่ถูกอัดแน่นอยู่ภายในห้องโดยสารภาย

ในห้องโดยสารของ เลกซัส เอ็นเอ็กซ์300เอช จัดเต็มเทคโนโลยีมาให้กับผู้ขับขี่ เริ่มจาก จอแสดงผล Electro Multi-Vision ขนาด 7 นิ้ว ที่ถูกติดตั้งอยู่ที่บริเวณกึ่งกลางแผงควบคุม และจอมัลติมีเดีย Thin Film Transistor (TFT) ขนาด 4.2 นิ้วบริเวณมาตรวัด ที่สามารถสั่งการได้ด้วย Remote touch interface ซึ่งจะเป็นเครื่องมือช่วยให้สั่งการระบบนำทางและควบคุมความบันเทิงทั้งหมดในรถอย่างง่ายดาย นอกจากนี้ยังมีระบบ Wireless charger ที่ชาร์จแบบไร้สายบริเวณกล่องคอนโซนกลางรองรับระบบชาร์จไฟแบบ Qi ปิดท้ายด้วยประตูท้ายรถสามารถควบคุมด้วยระบบไฟฟ้าพร้อมฟังก์ชั่นการตั้งค่าองศาการเปิดประตูได้ถึง 5 ระดับเลยทีเดียวครับ

ปลอดภัยด้วยระบบ SRS Airbag

ปลอดภัยด้วยระบบ SRS Airbag

ระบบความปลอดภัยที่ออกแบบ มาเพื่อปกป้องผู้ใช้งานโดยแท้จริง

ระบบความปลอดภัยที่โดดเด่นของ NX300h นำทีมมาด้วย หน้าจอ Panoramic view monitor พร้อมระบบแสดงสภาพมุมสูงบนหน้าจอ EMV ตามมาด้วย Blind spot monitor system ระบบช่วยเตือนจุดบอดเพื่อช่วยตรวจจับรถยนต์คันอื่นและสิ่งกีดขวางในตำแหน่งที่ไม่สามารถสังเกตเห็นได้จากกระจกมองข้าง นอกจากนี้ยังมีระบบช่วยเตือนขณะถอยรถ พร้อมกันนี้ยังมีระบบ Wide-angle cornering lamps ไฟส่องสว่างมุมข้างที่จะช่วยให้เห็นทิศทางการขับขี่ได้ดียิ่งขึ้น ปิดท้ายด้วย SRS airbags ถุงลมนิรภัยเสริมความปลอดภัย 8 ตำแหน่ง เพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้งานและผู้โดยสารครับ

เครื่องยนต์ที่ถูกเลือกใช้ใน Lexus NX300h

เครื่องยนต์ที่ถูกเลือกใช้ใน Lexus NX300h

ขุมพลังที่พกมาด้วย

Lexus NX300h ได้ถูกติดตั้งเครื่องยนต์เบนซินรหัส 2AR-FXE แบบ Atkinson Cycle ขนาด 2.5 ลิตร 4 สูบ VVT-i ที่ให้กำลังสูงสุด 156 แรงม้า ที่ 5,600 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 206 นิวตัน-เมตร ที่ 4,400 – 4,900 รอบต่อนาที เมื่อทำงานคู่กับมอเตอร์ไฟฟ้าใช้สำหรับขับเคลื่อนล้อคู่หน้า รวมถึงล้อคู่หลัง (เฉพาะรุ่น 4WD) จะทำให้เครื่องยนต์มีกำลังรวมสูงสุดถึง 197 แรงม้า ผนวกกับระบบส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ Super-CVT-i  สปีด ที่มาพร้อม Multi-mode Automatic Transmission และ G AI-SHIFT

ขอปิดท้ายที่เรื่องราคาของทั้ง 6 รุ่นครับ

  • ในรุ่น Luxury เคาะราคามาที่ 2,790,000 บาท
  • ในรุ่น Grand Luxury เคาะราคามาที่ 2,990,000 บาท
  • ในรุ่น Premium เคาะราคามาที่ 3,290,000 บาท
  • ในรุ่น Premium AWD เคาะราคามาที่ 3,490,000 บาท
  • ในรุ่น F-Sport เคาะราคามาที่ 3,790,000 บาท
  • ในรุ่น F-Sport AWD เคาะราคามาที่ 3,990,000 บาท

ซึ่งเพื่อนๆที่สนใจอยากทดลองสัมผัสตัวเป็นๆหรืออยากเป็นเจ้าของ Lexus NX300h สามารถติดต่อกับตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการได้แล้ววันนี้ครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Lexus เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ