ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

งามหยด! 2015 Mercedes-AMG GT Edition 1

28 ก.ย. 2557 N/A views

2015 Mercedes-AMG GT Edition 1 ( 2015 เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี จีที อิดิชั่น 1 ) โดยในเวอร์ชั่นใหม่นี้ จะพร้อมเปิดตัวในงาน ปารีส มอเตอร์โชว์ ที่ใกล้จะมาถึง ทั้งนี้เพื่อแสดงศักยภาพการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง ของค่ายรถสัญชาติเยอรมัน แล้วจะมีอะไรใหม่ๆ ใน GT Edition 1 บ้างล่ะ! อยากรู้ต้องติดตาม…

2015 Mercedes-AMG GT Edition 1

2015 Mercedes-AMG GT Edition 1

รูปลักษณ์ใหม่ของ 2015 Mercedes-AMG GT Edition 1

ถึงยังไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดรอบคัน เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี จีที อิดิชั่น 1 แต่เมื่อมองภาพถ่ายบางส่วนดูเหมือนว่ารุ่นใหม่นี้ มีลักษณะแตกต่างกันเล็กน้อย จาก GT และ GT S รุ่นก่อนหน้า สิ่งที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างเห็นได้ชัดที่สุด จะเป็นการเพิ่มมิติของคาร์บอนไฟเบอร์ด้านหน้า ช่องดักอากาศมีขนาดใหญ่ขึ้น นอกจากนี้ยังมีสปอยเลอร์ด้านหลังที่โดดเด่น และชุดล้ออัลลอย 10 ก้านดีไซน์เฉียบ

บั้นท้ายสวยงาม มาพรร้อมกับสปอยเลอร์สไตล์ GT

บั้นท้ายสวยงาม มาพรร้อมกับสปอยเลอร์สไตล์ GT

ภายในยังไม่มีภาพมาให้ชม แต่ทาง เมอร์เซเดส ได้ให้ข้อมูลมาคร่าวๆ ว่าภายในยังคงเหมือนเดิม แต่มีการใช้สีภายในห้องโดยสารเป็นสีเหลืองกับสีดำตัดสลับกัน

ภายในยังคงไม่เปลี่ยนแปลง แต่อาจมีเซอร์ไพรซ์

ภายในยังคงไม่เปลี่ยนแปลง แต่อาจมีเซอร์ไพรซ์

ขุมกำลังยังคงเหมือนเดิมเช่นกัน ยังคงเป็นขนาด 4.0 ลิตรทวินเทอร์โบ V-8 ผลิตแรงม้าที่น่าประทับใจที่ 510 แรงม้า ให้แรงบิด 479 ปอนด์/ฟุต เร่งจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ภายใน  3.9 วินาที และทยานไปกับความเร็วสูงสุดกว่า 300 กิโลเมตร/ชั่วโมง

แน่นๆ กับเครื่องยนต์ V8 พละกำลัง 510 แรงม้า

แน่นๆ กับเครื่องยนต์ V8 พละกำลัง 510 แรงม้า

2015 เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี จีที อิดิชั่น 1 คงต้องมีราคาสูงกว่ารุ่น GT S เล็กน้อยเพราะด้วยความเป็นตัวลิมิเต็ด และจากที่คาดการณ์ไว้มันอาจจะอยู่ราวๆ 228,500 เหรียญสหรัฐ

ติดตามข่าวสารอื่นๆ ของค่าย Mercedes-Benz ได้ที่นี่

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ