ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผยโฉมแล้ว 2015 Porsche GTS พร้อมม้า 430 ตัว

9 ต.ค. 2557 N/A views

หากพูดถึงรถยนต์จากค่าย Porsche ทุกคนรู้อยู่แล้วครับว่า สมรรถนะเต็มเปี่ยม หน้าตาที่เป็นเอกลักษณ์ และความทันสมัย เป็นสิ่งที่พวกเค้าจัดหนักมาให้เสมอ ล่าสุด 2015 Porsche GTS ก็ได้ถูกเปิดตัวออกมาแล้วครับ พร้อมกับความลงตัวที่มีมากกว่าเดิม

รูปลักษณ์ดีไซน์ของ 2015 Porsche GTS

ด้วยการที่ 2015 Porsche GTS ดันมีคำว่า GTS ที่หมายถึง Grand Turismo Sport พ่วงท้ายมาด้วย รูปลักษณ์ของมันจึงมี ระยะห่างของฐานล้อหลังที่มากเป็นพิเศษ แสดงถึงความเป็นรถสปอร์ตสุดซิ่งที่แฝงไว้ด้วยความดุดันครับ เริ่มจากกันชนหน้าที่เป็นเอกลักษณ์ของทาง Porsch ผสมผสานจับคู่เข้ากับชุดไฟหน้าแบบ Bi Xenon รมดำเสริมความดุดัน นอกจากนี้ในส่วนท้ายยังถูกประดับประดาด้วยท่อไอเสียแบบโครเมี่ยมรมดำ ปิดท้ายกันด้วยล้ออัลลอยขอบ 20 นิ้ว

ความเปลี่ยนแปลงของห้องโดยสาร

ภายในห้องโดยสารของสปอร์ตตัวใหม่เอี่ยมอย่าง 2015 ปอร์เช่ จีทีเอส นี้ ถือว่ามีการปรับเปลี่ยนเพียงเล็กน้อยครับ โดยสิ่งที่เปลี่ยนแปลงไปจากเดิม เห็นจะมีเพียง ชุดเบาะ แผงประตู และพวงมาลัย ที่ถูกเปลี่ยนแปลงโดยการนำวัสดุหนังแบบ Alcantara มาห่อหุ้ม เพื่อเพิ่มความรู้สึกที่หรูมากขึ้นกว่าเดิมเท่านั้นครับ

เครื่องยนต์กลไก

แน่นอนครับว่า หากพูดถึงรถยนต์จากค่าย Porsche ทีเด็ดของมันไม่ใช่แค่รูปร่างหน้าตาเท่านั้น สมรรถนะเป็นอีกหนึ่งอย่างที่หลายๆคนจะต้องเดินไปเปิดฝากระโปรงท้ายดูแน่ๆ เจ้า 2015 Porsche GTS จึงมาพร้อมกับเครื่องยนต์แบบ 6 สูบนอน ขนาด 3.8  ลิตร และถูกปรับจูนเพิ่มกำลังแรงม้าอีก 30 ตัว จนมันมีกำลังทั้งหมดถึง 430 แรงม้า ผนวกกับชุดเกียร์แบบ PDK คลัทช์คู่ สามารถทำอัตราการเร่ง 0-100 ก.ม./ช.ม. ในเวลา 4.2 วินาที ในรุ่นเปิดประทุน และคูเป้ จะสามารถทำเวลาได้ดีกว่าถึง 4.0 วินาที ดังนั้นความเร็วสูงสุดจึงอยู่ที่ 300 ก.ม./ช.ม. และในรุ่นเกียร์ธรรมดา 7 สปีด จะไปได้แรงกว่าถึง 306 ก.ม./ช.ม. เลยครับ

โดยจากข้อมูล เราก็ทราบได้ว่า รถยนต์อย่าง 2015 Porsche GTS จะเปิดตัววางจำหน่ายที่ยุโรปในช่วงเดือน พฤศจิกายนนี้ ส่วนราคาคาดว่า จะเคาะค่าตัวเริ่มต้นที่ 117,549 ยูโร

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Porsche เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ 

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ