ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Porsche 911 Carrera เข้าประจำการเป็นรถตำรวจ

3 ต.ค. 2557 N/A views

ในบ้านเรา หากกล่าวถึงรถยนต์จากค่าย Porsche คงจะต้องเป็นระดับเศรษฐี ดารา นักร้อง นักธุรกิจ ใช่ไหมครับ ถึงจะมีสิทธิ์ควบมันออกมาโชว์ตัวบนท้องถนนได้ แต่ที่ออสเตรเลีย พวกเค้าได้เลือกใช้รถยนต์อย่าง Porsche 911 Carrera สุดยอดสปอร์ตคูเป้ มาใช้ในราชการตำรวจแล้วครับ

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Porsche 911 Carrera ที่นำมาใช้ในราชการตำรวจ

โดยเจ้า Porsche 911 Carrera ที่ถูกนำมาใช้ในราชการตำรวจ ออสเตรเลีย นั้น จะมาในสีน้ำเงินขาว ที่บ่งบอกถึงสัญลักษณ์ของรถตำรวจบ้านเค้าครับ โดยมันจะถูกนำมาประจำการแทนที่ Porsche Panamera ซึ่งปลดระวางออกไปเมื่อ 2 ปีก่อน ซึ่งราคาค่างวดของ Porsche 911 carrera นั้น จะอยู่ที่ 15.2 ล้านบาทไทยเลยทีเดียวครับ

หน้าที่ของมันในการปฏิบัติงาน

เพื่อนๆคงมีความคิดเหมือนผมในช่วงแรกว่า ปอร์เช่ 911 คาร์เรร่า คันนี้ คงจะต้องถูกนำมาใช้เพื่อ กวดขัน ขาซิ่ง ขาโจ๋ ใช่ไหมล่ะครับ แต่อันที่จริง ทางการตำรวจออสเตรเลีย ก็มีแอบเสียดายงบประมาณอยู่เหมือนกันครับ เพราะว่า พวกเค้าจะใช้มันเป็นรถนำขบวนเท่านั้น ไม่ใช่นำมาไล่จับคนร้ายที่หลบหนีด้วยความเร็วสูงอย่างที่เราเข้าใจกันนะครับ

ทั้งนี้ทางหน่วยงานตำรวจออสเตรเลีย ยังแอบหวังนิดๆครับว่า การที่พวกเค้าเลือกใช้รถยนต์ที่มีเส้นสายอันเป็นอัมตะ งดงามทุกรายละเอียด รวมไปถึงสมรรถนะยอดเยี่ยมนี้ จะทำให้พวกเค้าใกล้ชิดประชาชนได้มากขึ้น ฝากไว้เท่านี้ครับ พี่ๆตำรวจไทยอย่ายอมแพ้นะครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวดีๆเรื่องอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ