ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

กระแสรถกล่องมาแรง! Ford Flex 2015

9 ต.ค. 2557 N/A views

Ford Flex 2015 ( ฟอร์ด เฟล็กซ์ 2015 ) พัฒนากันอย่างต่อเนื่องกับรถเอนกประสงค์ขนาดใหญ่ ที่มีดีไซน์แบบ Boxy ( บ็อกซี่ ) สุดแข็งแกร่ง แถมยังเปี่ยมไปด้วยความสะดวกสบาย แต่จะเทียบกับ Volvo XC90 ที่ทำตลาดอยู่ก่อนหน้านี้ได้หรือไม่ ต้องติดตาม.!

Ford Flex 2015

Ford Flex 2015

การดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Ford Flex 2015

อย่างที่กล่าวมาข้างต้น ฟอร์ด เฟล็กซ์ มีการดีไซน์แบบ Boxy ( บ็อกซี่ ) หรือที่เราเรียกกันว่า ” รถกล่อง ” ซึ่งจะแตกต่างจาก Volvo XC90 ทีมีดีไซน์สปอร์ต หรูหรากว่า แต่ถ้าชอบความเรียบง่าย แบบเหลี่ยมๆ กล่องๆ ที่กำลังมาแรงอยู่ในขณะนี้ก็ไม่ควรมองข้ามไป

การดีไซน์แบบ Boxy

การดีไซน์แบบ Boxy

การดีไซน์ด้านหน้าเป็นแบบ Retro-Modern เส้นสายรอบคันเน้นเหลี่ยมสัน รอยพับ หรือที่เรียกว่า Sheetmetal ประตูด้านหลังคล้ายๆ กับรถมินิแวน ( รถตู้บ้านเรานี่แหละ ) รวมๆ แล้วจะเป็นรถที่ออกแนว Loft ที่มีเสน่ห์ เหมาะสำหรับผู้ที่มีไลฟ์สไตล์ไม่เหมือนใคร

ประตูด้านหลังคล้ายๆ กับรถมินิแวน

ประตูด้านหลังคล้ายๆ กับรถมินิแวน

มิติภายในให้ความสะดวกสบายกว้างขวางสัมพันธ์กับดีไซน์ภายนอก ห้องโดยสารถอดแบบมาจากรถลีมูซีน มีการตกแต่งด้วยหนังแท้ วิสัยทัศน์กว้างขวางด้วยกระจกซันรูฟแบบพาโนรามา แผงหน้าปัดหลักได้รับการออกแบบใหม่ ให้ลิงค์กับ MyFord Touch

กว้างขวางสะดวกสบายมากๆ

กว้างขวางสะดวกสบายมากๆ

ควาปลอดภัยมาพร้อมกับถุงลมนิรภัย 6 จุดรอบคัน ป้องกันการล็อคเบรค และการควบคุมเสถียรภาพด้วยเทคโนโลยีการป้องกันแบบโรลโอเวอร์ กล้องมองหลัง ระบบเตือนภัยจุดตาบอด และเซ็นเซอร์รอบคัน

พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น

พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น

ขุมกำลังการขับเคลื่อนใช้ ฟอร์ด เฟล็กซ์ เครื่องยนต์รหัส V-6 ความจุ 3.5 ลิตร  287 แรงม้า แต่ถ้าเป็นเครื่องยนต์ EcoBoost จะให้พละกำลังถึง 365 แรงม้า ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ออกวิ่งจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมงภายใน 7 วินาที

เครื่องยนต์รหัส V-6 ความจุ 3.5 ลิตร  287 แรงม้า

เครื่องยนต์รหัส V-6 ความจุ 3.5 ลิตร 287 แรงม้า

ราคาของ Ford Flex 2015 ยังไม่เปิดเผยในตอนนี้ แต่ถ้าเทียบกับรุ่นปี 2014 คาดว่าจะอยู่ที่ 29,015 เหรียญสหรัฐขึ้นไป แต่จะลุ้นให้เข้าบ้านเราคงยากสักหน่อยครับ.!

ติดตามข่าวสารของรถเอนกประสงค์ และครอสโอเวอร์คันอื่นๆ ได้ที่นี่

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ