ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สปอร์ตซีดาน! 2016 Alfa Romeo Giulia

21 ก.ย. 2557 N/A views

2016 Alfa Romeo Giulia ( 2016 อัลฟ่า โรมิโอ กุยเลีย ) รถสปอร์ตซีดานตัวใหม่ล่าสุดจากแดนมักกะโรนี ที่มีการปรับโฉมต่อมาจากรุ่นปี 2013 มันจะมาเป็นคู่แข่งใหม่ของ BMW Series 3  และ Audi A4 จะมีทีเด็ดอะไรบ้างต้องติดตาม!

Alfa Romeo Giulia 2016

Alfa Romeo Giulia 2016

ดีไซน์ และสมรรถนะใหม่ของ 2016 Alfa Romeo Giulia

อัลฟ่า โรมิโอ กุยเลีย ใหม่นี้ดีไซน์โดย Thorsten Krisch ดีไซน์เนอร์ชาวเยอรมัน โดย กุยเลีย โมเดลใหม่นี้จะเป็นการผสมผสานระหว่างซีดาน กับตัวถังคูเป้ ซึ่งเขาก็ทำออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมเลยทีเดียว

รูปทรงปราดเปรียวเร้าใจกว่าเก่า

รูปทรงปราดเปรียวเร้าใจกว่าเก่า

ด้านหน้าออกแบบได้เฉียบคม ลดขนาดไฟหน้าเพื่อความสปอร์ตดุดัน กระจังหน้าเรียวขึ้น ด้านท้ายได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมด มาพร้อมกับล้อขนาดใหญ่ขนาดเท่าไรนั้นยังไม่ระบุ แต่ลวดลายของมันนี่สิ! อลังการงานสร้างจริงๆ

โฉมหน้าสปอร์ตดุดัน

โฉมหน้าสปอร์ตดุดัน

เครื่องยนต์ในเบื้องต้นคาดว่าจะใช้ V-6 ทวินเทอร์โบ ที่ใช้ใน Maserati Ghibli และถ้าเป็นสเปคนี้จะทำให้ อัลฟ่า โรมิโอ กุยเลีย วิ่งไปด้วยความเร็วสูงสุดที่ 250 กิโลเมตร/ชั่วโมง

ด้าหลังดีไซน์ไหม่ เพิ่มความสปอร์ตเต็มขั้น

ด้าหลังดีไซน์ไหม่ เพิ่มความสปอร์ตเต็มขั้น

อัลฟ่า โรมิโอ กุยเลีย 2016  มีกำหนดเปิดตัวภายในปี 2015 นี้ ( คาดว่าน่าจะเป็นปลายปีนี้ ) ราคาในเบื้องต้นคาดว่าจะไม่ต่ำกว่า 35,000 อย่างแน่นอน

ติดตามข่าวสารของรถยนต์ Alfa Romeo รุ่นอื่นๆ ได้ที่นี่

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ