ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัว Zagato Alfa Romeo TZ3 Stradale

23 ก.ค. 2557 N/A views

ค่ายแต่งรถยนต์ยนต์อย่าง Zagato จับ Alfa Romeo อาบน้ำแต่งตัวใหม่ ภายใต้ชื่อ TZ3 Stradale ล่าสุดได้ส่งมอบผ่านผู้จัดจำหน่ายอย่าง Ferrari ไปเรียบร้อยแล้ว ที่ Newport Beach California

โฉมหน้าของ Zagato Alfa TZ3 Stradale

โฉมหน้าของ Zagato Alfa TZ3 Stradale

รูปลักษณ์และดีไซน์ของ TZ3 Stradale

รถยนต์อย่าง TZ3 Stradale จะมาพร้อมกับสีภายนอกสุดหรูแบบ Metallic Brown (น้ำตาลเมทาลิค) พร้อมกับการตกแต่งเบาะหนังภายในแบบ Chestnut (สีวอลนัล) นอกจากนี้ Zagato ยังโชว์งานออกแบบภายในที่เหนือชั้น ด้วยการนำเบาะหนังแท้มาใช้งาน ร่วมกับการตกแต่งที่เน้นวัสดุน้ำหนักเบาอย่าง อลูมิเนียม ซึ่งหากเทียบกับ Dodge แบบดั้งเดิมแล้ว แทบจะจำไม่ได้เลยทีเดียว

Interior

Interior

ขุมพลังดุๆ

หากขึ้นชื่อว่าเป็นค่ายรถแต่งสุดแรงจาก อิตาลี แล้ว แน่นอนว่าเจ้า ทีแซด3 สตราเดล จะต้องมาพร้อมขุมพลังที่มีพลังมากพอสมควร โดยในครั้งนี้มันจะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ของ Dodge Viper คือ เครื่องยนต์แบบ Viper ACR ที่มีขนาดความจุถึง 8.4 ลิตร โดพยให้กำลังถึง  640 แรงม้า โดยเครื่องยนต์ดังกล่าวได้ทำการทดสอบไปแค่ 317 ไมล์ เท่านั้น

ขุมพลังดุๆ

ขุมพลังดุๆ

โดยเชื่อว่า รถสปอร์ตสุดโหดคันนี้ คงโดนใจเพื่อนๆกระเป๋าหนักหลายๆคนแน่ๆ ซึ่งราคาของมันจะถูกเปิดออกมาที่ 699,900 เหรียญ คิดเป็นเงินไทยราวๆ 20,997.000 บาทเลยทีเดียว โดยเพื่อนๆที่สนใจสามารถติดต่อผ่านทางตัวแทนจำหน่ายรถอย่างเป็นทางการของ Ferrari ได้เลยครับ

เพื่อนสามารถติดตามเรื่องราวของรถสปอร์ตคันอื่นๆเพื่มเติมได้ที่นี่  

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ