ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

All-New Opel Astra รถแฮทช์แบครุ่นใหม่ !!

9 มิ.ย. 2558 N/A views

All-New Opel Astra ใหม่กับการยกเครื่องพัฒนาแพลตฟอร์มที่มีน้ำหนักเบากว่ารุ่นก่อนถึง 200 กิโลกรัม !! ภายนอกถูกออกแบบให้เล็กลงด้วยความยาว 4,370 มม. ความสูงรถอยู่ที่ 1,460 มม. ฐานล้อสั้นลงกว่าเดิม 20 มม.

All-New Opel Astra

All-New Opel Astra หรือ Vauxhall

All-New Opel Astra หรือVauxhall ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ ดีเซลและเบนซินพละกำลังตั้งแต่ 95-200 แรงม้า เครื่องดีเซล 1.6 ลิตร ให้กำลัง 95 แรงม้า เครื่องเบนซินจะเริ่มต้นตั้งแต่เครื่อง 1.0 EcoTec เทอร์โบฉีดตรง ให้กำลัง 105 แรงม้า และเครื่องยนต์เบนซิน EcoTec เทอร์โบฉีดตรง ทำจากอะลูมิเนียมทั้งหมด ให้กำลัง 145 แรงม้า พร้อมแรงบิด 250 นิวตัน-เมตร

All-New Opel Astra

การออกแบบ

รูปร่างหน้าตาภายนอกได้ออกแบบใหม่ ที่ยังคงเอกลักษณ์ของรุ่นที่แล้วไว้ โดยเฉพาะด้านหน้ารถที่มากับไฟหน้าทรงโฉบเฉี่ยว เป็นครั้งแรกของรถระดับเดียวกันที่ติดตั้งไฟหน้า IntelliLux LED Matrix กระจังหน้าใหม่ออกแบบให้ติดกับไฟหน้า กันชนหน้าใหม่ เส้นสายตัวถังหรูกว่าเดิม ประตูบานหลังและด้านท้ายแบบ Floating Roog เสริมด้วยไฟท้ายโฉบเฉียวกว่าเดิม

All-New Opel Astra

ภายในห้องโดยสารได้รับการออกแบบสวยหรู และออกแบบปุ่มการจัดวางเพื่อความสะดวกสบายในการใช้งานมากขึ้น มาพร้อมระบบอินโฟเทนเมนต์ใหม่ IntelliLink ที่เปิดตัวครั้งแรกใน Astra รุ่นใหม่ สามารถใช้ร่วมกับระบบ Andriod และ Apple CarPlay ได้ และยังมาพร้อมเทคโนโลยีการเชื่อมต่อใหม่ Opel OnStar ระบบการให้บริการลูกค้าที่มีความหลากหลาย

All-New Opel Astra

สามารถติดตามข่าวสารใหม่ ๆ เกี่ยวกับรถยนต์ได้ ที่นี่

  1. Nissan เตรียมปล่อย Navara NP300 PPV !!
  2. Volkswagen Golf TSI BlueMotion ใหม่ !!
  3. เตรียมรอดู Mitsubishi Pajero ใหม่ !!
  4. รุ่นใหม่!! Suzuki Alto Lapin 2015 ราคาไม่ถึง 3 แสน

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ