ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัวแล้ว All New Mazda 2 2015 ที่ญี่ปุ่น

18 ก.ค. 2557 N/A views

หลังจากที่ได้ปล่อยภาพหลุดของ All New Mazda 2 2015 หรือ Demio ออกมาช่วงก่อนหน้านี้ เห็นได้ชัดว่าแฟนๆบ้านเราสนใจมันไม่น้อย ล่าสุด ที่ประเทศญี่ปุ่น มีการเปิดตัวรถยนต์สุดแสบคันนี้ไปแล้ว วันนี้เราจึงนำภาพเต็มๆของมันมาโชว์กันครับ

โฉมหน้าของ All New Mazda 2 2015

โฉมหน้าของ All New Mazda 2 2015

ดีไซน์ภายนอกของ All New Mazda 2 2015

อย่างที่เรารู้กันว่ารถยนต์อย่าง All New Mazda 2 2015 จะได้รับแรงบันดาลใจในเรื่องการออกแบบมาจาก รถต้นแบบอย่าง Hazumi Concept โดยจะมีการลดความล้ำสมัยที่เกินจริงออกไปบ้างจากรถต้นแบบ โดยแน่นอนว่า มันจะมาพร้อมกับเทคโนโลยี Skyactiv อีกตามเคย และได้ใส่ความโฉบเฉี่ยว ที่หลายๆฝ่ายถึงกับบอกว่า ก้าวล้ำค่ายอื่นไปมาก เช่น กรอบไฟหน้า เสริมความเฉี่ยว กระจังหน้าแบบวี ตามมาด้วยสปอยเลอร์ขนาดเล็กพอเหมาะ และปิดท้ายด้วยแผ่นพลาสติกสีดำเพิ่มมิติความดุดัน

All New Mazda 2 2015 Interior

All New Mazda 2 2015 Interior

มุมมองภายในแบบชัดๆ

ออ นิว มาสด้า 2 2015 ถูกเปิดตัวพร้อมกับห้องโดยสารแบบใหม่เอี่ยม ที่ตกแต่งมาในแบบทูโทน พร้อมกับเบาะหนังสุดหรู โดดเด่นด้วยหน้าจอบริเวณคอนโซลกลางที่มีลักษณะคล้ายแท็บเล็ต นอกจากนี้ยังมีระบบควบคุมด้วยปุ่มแบบหมุนที่ติดตั้งบริเวณข้างก้านเบรคมือ สไตล์เดียวกับ Mazda3  และปิดท้ายด้วยหน้าจอแบบ Head-up สำหรับบอกความเร็ว โดยไม่ต้องละสายตาจากถนนอีกด้วย

ขุมพลังสไตล์ญี่ปุ่น

All New Mazda 2 2015 หรือ Demio จะถูกเปิดตัวด้วยเครื่องยนต์ 2 ขนาด เริ่มจากเครื่องยนต์เบนซิน SKYACTIV-G ขนาด 1.3 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 100 แรงม้า (PS) และเครื่องยนต์ดีเซล SKYACTIV-D ขนาด 1.5 ลิตร ที่ให้กำลังสูงสุด 105 แรงม้า (PS) โดยเครื่องยนต์ทั้ง 2 รุ่นจะส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติและธรรมดาแบบ 6 สปีด โดยมาสด้ามีแผนเปิดตัวเครื่องยนต์อีก 1 รุ่นตามมาภายหลังอย่างแน่นอน

สำหรับบ้านเรา อดใจรออีกนิดเดียวครับ ปลายปีนี้ได้จับจองกันแน่นอนสำหรับ All New Mazda 2 Demio รับรองว่าโดนใจครับ ส่วนเรื่องของราคายังคงไม่มีการเปิดเผยข้อมูลออกมาครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามข้อมูลของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Mazda เพิ่มเติมได้ที่นี่

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ