ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ขุมพลังดีเซล Audi RS5 TDI Concept 2014

18 ก.ค. 2557 N/A views

ทางฝั่งของ ออดี้ ได้เปิดตัวรถต้นแบบใหม่ Audi RS5 TDI Concept 2014 ( ออดี้ อาร์เอส5 ทีดีไอ คอนเซ็ปต์ 2014 ) ที่ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังดีเซล เทอร์โบชาร์จเจอร์ เรามาติดตามเทคโนโลยีล่าสุดของ ออดี้ ไปพร้อมๆกันเลย!

Audi RS5 TDI Concept 2014

Audi RS5 TDI Concept 2014

รูปลักษณ์และเทคโนโลยีใหม่ของ Audi RS5 TDI Concept 2014

ภายนอกรถต้นแบบคันนี้ ดีไซน์ตัวถัง รูปร่างหน้าตา ได้ออกมาอย่างเป็นเอกลักษณ์ มิติรถมีขนาดใหญ่รองรับขุมกำลังดีเซล ด้านหน้าดุดันด้วยกระจังหน้าโครเมี่ยม ที่มากับช่องดักอากาศขนาดใหญ่ ด้านหลังออกแบบได้เรียบง่าย แฝงความสปอร์ตด้วยท่อไอเสียคู่ ปิดท้ายด้วยล้อสีดำด้านสิบก้านสีดำสุดโหด

ด้านหลังดีไซน์สุดงาม มาพร้อมกับล้อสุดโหด

ด้านหลังดีไซน์สุดงาม มาพร้อมกับล้อสุดโหด

ห้องโดยสารดีไซน์แบบสปอร์ต ถูกตกแต่งด้วยวัสดุที่หรูหรา อาทิ เบาะหนังแท้, พวงมาลัยทรงสปอร์ต, แป้นเหยีบอลูมิเนียม, คาร์บอนเคฟล่า ฯลฯ เสริมด้วยเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกต่างๆ ไว้อย่างมามาย

ภายในห้องโดยสารสไตล์สปอร์ต หรูหรา

ภายในห้องโดยสารสไตล์สปอร์ต หรูหรา

จุดเด่นด้านขุมพลังดีเซล เทอร์โบชาร์จเจอร์ ที่ได้พัฒนาจะเป็นรหัส V6 TDI biturbo ขนาดความจุ 3.0 ลิตร ให้พละกำลังทั้งหมด  380 แรงม้า แรงบิดสูงสุด  553 ปอนด์/ฟุต อัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมงภายใน 4 วินาที ความเร็วสูงสุดที่วัดได้ขณะนี้อยู่ที่ 280 กิโลเมตร/ชั่วโมง ด้านการประหยัดพลังงานถือว่าทำได้ดี ค่าเฉลี่ยอยู่ที่ 5.3 ลิตร/100 กิโลเมตร

ขุมพลังดีเซล เทอร์โบชาร์จเจอร์ รหัส V6 TDI biturbo

ขุมพลังดีเซล เทอร์โบชาร์จเจอร์ รหัส V6 TDI biturbo

ส่วนการผลิตออกมาจำหน่ายหรือไม่นั้น ทาง ออดี้ ยังไม่มีแผนการในขณะนี้ แต่ถ้าได้เดินสายการผลิตจริงๆ ราคาก็น่าจะอยู่ประมาณ 75,000 เหรียญสหรัฐ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารของ Concept Car รุ่นอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ