ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สนองทุกการใช้งาน BMW Deep Orange 4 Concept

8 ส.ค. 2557 N/A views

ค่าย บีเอ็มดับเบิลยู (BMW) จากเยอรมัน  ร่วมมือกับนักศึกษาพัฒนาต้นแบบใหม่ BMW Deep Orange 4 Concept ต้นแบบรถ SUV ฝากระโปรงท้ายเปิดแยก เพิ่มพื้นที่เก็บของ  นอกจากจะมีดีไซน์ที่สวยเก๋แล้วยังยกให้เป็นรถอเนกประสงค์ตอบสนองการใช้งานทุกรูปแบบ

BMW Deep Orange 4 Concept

BMW Deep Orange 4 Concept

ความร่วมมือระหว่าง BMW และ นักศึกษาผู้พัฒนา

การร่วมมือกันระหว่างค่ายรถยนต์ยักษ์ใหญ่อย่าง บีเอ็มดับเบิลยู (BMW) กับนักศึกษาซึ่งเป็นอนาคตของวงการยานยนต์ที่จะพัฒนารถยนต์ให้มีความล้ำสมัยตอบโจทย์ของผู้ใช้งาน  ล่าสุดก็มีผลงานใหม่ที่เกิดจากความร่วมมือระหว่าง บีเอ็มดับเบิลยู (BMW) กับนักศึกษาจากศูนย์วิจัยยานยนต์ มหาวิทยาลัยเคลมสันมาให้ได้ชมกัน ถึงเจ้า BMW Deep Orange 4 Concept  ที่มาพร้อมกับการดัดแปลงและเปลี่ยนโฉมเพื่อเพิ่มความอเนกประสงค์

รูปลักษณ์การออกแบบ BMW Deep Orange 4 Concept

บีเอ็มดับเบิลยู ดีป ออเรนจ์ 4 คอนเซ็ปต์ (BMW Deep Orange 4 Concept) โดยเป็นการนำเอาครอสโอเวอร์ยอดฮิตอย่าง บีเอ็มดับเบิลยู เอ็กซ์3 (BMW X3) มาดัดแปลงใหม่ให้มีหลังคาโค้งลาดแบบรถคูเป้ ทั้งยังติดตั้งฝาปิดช่องเก็บสัมภาระแบบเปิดแยกออกจากตรงกลาง พร้อมกระจกมองหลังเลื่อนขึ้นบนหลังคา ทำให้มีพื้นที่เก็บสัมภาระมากกว่าเดิม ดังในภาพข้างล่างนี้

จากกันด้วยราคาของ บีเอ็มดับเบิลยู ดีป ออเรนจ์ 4 คอนเซ็ปต์ (BMW Deep Orange 4 Concept) ที่อาจต้องเพิ่มเงินจากรุ่นมาตรฐานสูงถึง 8,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 250,000 บาท) เลยทีเดียว

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย BMW เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ