ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แรงกว่าเดิม! 2018 Bugatti Veyron Successor

8 ส.ค. 2557 N/A views

2018 Bugatti Veyron Successor ( 2018 บูกัตติ เวย์รอน ซัคเซสเซอร์ ) โฉมใหม่คันนี้ กำลังได้รับการพัฒนาเครื่องยนต์ร่วมกับเทคโนโลยีไฮบริด ในเบื้องต้นมีการคาดว่าจะให้พละกำลังมากขึ้นกว่าเดิมถึง 1,479 แรงม้าเลยทีเดียว

2018 Bugatti Veyron Successor

2018 Bugatti Veyron Successor

ยกระดับความแรงของซูเปอร์คาร์สุดหรู 2018 Bugatti Veyron Successor

รูปลักษณ์ภายนอกคงเห็นได้แต่ภาพสเก็ตช์ 3D สังเกตุได้ว่าด้านหน้ามีความโฉบเฉี่ยวขึ้นกว่าเดิม ทั้งไฟหน้า และช่องดักอากาศด้านล่าง บอดี้ออกแบบเป็นสี Two Tone ตัวถังโมโนค็อกทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ ซับเฟรมทำด้วยอะลูมิเนียม เปลือกตัวถังทำจากอะลูมิเนียมและคาร์บอนไฟเบอร์ ทั้งนี้เพื่อให้ได้น้ำหนักรถที่เบาลง

อยู่ในระหว่างการทดสอบเครื่องยนต์

อยู่ในระหว่างการทดสอบเครื่องยนต์

ด้านหลังออกแบบให้กันชนทรงสปอร์ตมีมิติที่กว้างขึ้น สปอยเลอร์ระบบอัตโนมัติก็ยังกว้างขึ้นกว่าเดิม ถ้าสังเกตดูดีๆ จะมีช่องพิเศษในกันชนหลังเผยให้เห็นหม้อน้ำแบบใหม่ ที่จะช่วยให้เครื่องยนต์ขนาดใหญ่ที่ซ่อนอยู่ใต้ฝากระโปรงมีการระบายความร้อนได้ดีขึ้น

ด้านหลังดีไซน์ใหม่รองรับสมรรถนะที่มากกว่าเดิม

ด้านหลังดีไซน์ใหม่รองรับสมรรถนะที่มากกว่าเดิม

บูกัตติ เวย์รอน ซัคเซสเซอร์ ใช้เครื่องยนต์ความจุ  8.0 ลิตร W-16 ( 16 กระบอกสูบ ) ทำด้วยอะลูมิเนียมอัลลอย เป็นเครื่อง V-8 ทำมุม 90 องศา 2 เครื่องวางขนานกัน ซึ่งมีการพัฒนาร่วมกับเทคโนโลยีไฮบริด สำหรับการทดสอบทางวิศวกรรม พละกำลังที่คาดไว้ในขณะนี้จะมีถึง 1,479 แรงม้า อัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ทำได้ภายใน 2.5 วินาที ความแรงจะอยู่ที่ 460 กิโลเมตร/ชั่วโมง! ซึ่งถ้าทำได้จะขึ้นแท่นแซง Hennessey Venom F5 ที่ทำสถิติได้ดีที่สุดในขณะนี้

ทดสอบขุมกำลังความแรงใหม่ล่าสุด

ทดสอบขุมกำลังความแรงใหม่ล่าสุด

การกำหนดเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ 2018 บูกัตติ เวย์รอน ซัคเซสเซอร์ จะมีขึ้นภายในปี 2016 การส่งมอบจะเริ่มต้นในปี 2017 ส่วนราคาเบื้องต้นจะตั้งไว้ที่ 2,500,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

เพื่อนสามารถติดตามข่าวสารของ รถซุปเปอร์คาร์ รุ่นอื่นๆ ได้ที่นี่

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ