ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

2014 BMW M4 Stage 1 Alpha-N Performance

4 ส.ค. 2557 N/A views

2014 BMW M4 Stage 1 Alpha-N Performance ( 2014 บีเอ็มดับเบิ้ลยู เอ็ม4 สเตจ 1 อัลฟ่า-เอ็น เพอร์ฟอร์มานซ์ ) ได้รับการปรับแต่งเบื้องต้นโดยผู้เชี่ยวชาญของ Alpha-N Performance ซึ่งให้พละกำลังเพิ่มขึ้นอย่างมหาศาล และเป็นระบบที่พัฒนาขึ้นสำหรับ M3 และ M4 โดยเฉพาะ!

2014 BMW M4 Stage 1 Alpha-N Performance

2014 BMW M4 Stage 1 Alpha-N Performance

การอัพเกรดประสิทธิภาพเครื่องยนต์ของ 2014 BMW M4 Stage 1 Alpha-N Performance

อัลฟ่า-เอ็น เพอร์ฟอร์มานซ์ พัฒนากล่องจูนเนอร์รุ่น EVOX สำหรับ M3 และ M4 ของ บีเอ็มดับเบิ้ลยู โดยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของกลไกการขับเคลื่อนของเครื่องรหัส S55B30 ความจุ 3 ลิตร 6 กระบอกสูบ Biturbo ที่ความแรงเดิมจะอยู่ที่ 431 แรงม้า แรงบิด 550 นิวตันเมตร จะเพิ่มความแรงขึ้นเป็น 520 แรงม้า แรงบิด 680 นิวตันเมตรเลยทีเดียว

ชุดแต่งภายนอกให้ความสำคัญกับความเบา

ชุดแต่งภายนอกให้ความสำคัญกับความเบา

นอกจากนี้อัลฟ่า-เอ็น เพอร์ฟอร์มานซ์ ยังมีฟังก์ชั่นการป้องกันเครื่องยนต์ โดยที่กล่องแต่ง EVOX จะมีระบบสวิทช์ปรับอุณภูมิเพื่อรักษาฮาร์ดแวร์ โดยกล่องจะทำงานเท่านั้นหลังจากที่เครื่องยนต์มีอุณหภูมิในการทำงานที่ดีที่สุด

กล่อง EVOX หัวใจความแรงของเครื่องยนต์

กล่อง EVOX หัวใจความแรงของเครื่องยนต์

เมื่อการอัพเกรดขุมกำลังเรียบร้อย เรามาติดตามขั้นตอนที่ 2 กันเลย ซึ่งจะเป็นระบบของการปล่อยระบบไอเสียที่เน้นเรื่องความเบาของวัสดุที่ใช้ ออกแบบโดย Alpha-N Performance อีกเช่นกัน ขั้นตอนสุดท้ายเสริมทางด้านอากาศพลศาสตร์ให้กับรถ โดยร่วมมือกับผู้เชี่ยวชาญช่วงล่างอย่าง Öhlins ให้เกาะถนนมากขึ้น สามารถรองรับความแรงที่มากกว่าเดิม สปอยเลอร์หน้าหลัง และดิฟฟิวเซอร์ ทำจากไฟเบอร์น้ำหนักเบา

ติดตั้งภายในห้องเครื่องรหัส  S55B30 ความจุ 3 ลิตร 6 กระบอกสูบ

ติดตั้งภายในห้องเครื่องรหัส S55B30 ความจุ 3 ลิตร 6 กระบอกสูบ

กล่องแต่งรุ่น EVOX ของ อัลฟ่า-เอ็น เพอร์ฟอร์มานซ์ จะมีจำหน่ายที่ร้านค้าออนไลน์ของบริษัทเท่านั้นโดยเข้าไปดูข้อมูลได้ที่ www.evox-shop.de ซึ่งราคาจะอยู่ที่ประมาณ 999.00 EUR

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารของรถที่มีการอัพเกรดประสิทธิภาพต่างๆ ได้ที่นี่

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ