ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

คาด BMW X1 ตัวใหม่ มาพร้อมที่นั่ง 3 แถว

14 ส.ค. 2557 N/A views

หลังจากมีข่าวคราวว่า เจ้า BMW X1 ตัวใหม่นี้ จะทำการเปิดตัวอย่างเต็มที่ใน เดือน มิถุนายน 2016 อย่างแน่นอน ข้อมูลล่าสุดมีการเปิดเผยอีกว่า การพัฒนาของเจ้า BMW X1 ครั้งนี้ จะใช้การพัฒนาบนแพลทฟอร์มขับเคลื่อนล้อหน้า UKL1 ของ BMW ซึ่งเป็นรุ่นพื้นฐานเดียวกับ MINI 2014 ครับ

รูปลักษณ์ของ BMW X1 ที่จะถูกพัฒนาขึ้นในครั้งนี้

ด้วยข้อมูลจากสายข่าวของเรารายงานว่า เจ้า BMW X1 รุ่นใหม่ที่ใกล้จะเปิดตัวในเร็วๆนี้ จะมาพร้อมกับฐานล้อที่ยาวขึ้น แต่ก็น่าแปลกใจที่ว่า มิติตัวถังจะมีขนาดย่อมลงกว่าเดิม โดยจะเพิ่มโครงสร้างเป็นเบาะที่นั่งแบบสามแถว และเพิ่มพื้นที่จัดเก็บสัมภาระให้มีมากกว่าเดิมอีกด้วย ทั้งนี้ทางสายข่าวของเรายังกล่าวทิ้งท้ายอีกด้วยว่า การเปิดตัวในครั้งนี้ พวกเราจะได้เห็น ดีไซน์ที่สมบุกสมบันมากขึ้นกว่าเดิม สมกับเป็นรถแบบ SUV ครับ

สมรรถนะที่พกมาด้วย

บีเอ็มดับเบิ้ลยู เอ็กซ์1 ตัวใหม่นี้ คาดว่าจะได้รับเลือกให้ใช้เครื่องยนต์ที่ยกมาจาก 2-Series Active Tourer ซึ่งมีเครื่องยนต์ให้เลือกถึง 3 แบบ ได้แก่ เบนซิน ขนาด 1.5 ลิตร พร้อมด้วย ขนาด 2.0 ลิตร และดีเซล 2.0 ลิตร

นอกจากนี้ยังมีไม้เด็ดอย่างเวอร์ชั่นไฮบริดที่ใช้เครื่องยนต์แบบ 3 สูบ ขนาด 1.5 ลิตร ซึ่งทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า ที่ให้พละกำลังที่ 190 แรงม้า สามารถขับเคลื่อนด้วยพลังไฟฟ้าล้วนๆ ในระยะทาง 30 กม.

เครื่องยนต์ ของ BMW X1 ตัวก่อนหน้า

เครื่องยนต์ ของ BMW X1 ตัวก่อนหน้า

สำหรับเพื่อนๆที่อยากเห็นตัวจริง คงต้องรอการเปิดตัวของเจ้า X1 ในช่วงมิถุนายน ปี 2016 นะครับ ซึ่งเรื่องของราคาและจะเข้าบ้านเราหรือไม่คงต้องติดตามกันต่อไปครับ โดยทางทีมงานจะรีบรายงานให้ทราบทันทีที่มีความเคลื่อนไหวครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามรายละเอียดของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย BMW เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ 

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ