ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ตัวแรง Bugatti Veyron เหลือเพียง 15 คัน เท่านั้น

14 ส.ค. 2557 N/A views

ไม่ทำให้ผิดหวังเลยสำหรับ  Bugatti ซึ่งออกมาเผยว่าได้รับคำสั่งผลิต บูกัตติ เวย์รอน (Bugatti Veyron) ซูเปอร์คาร์เจ้าของความเร็วระดับสถิติโลก อีกเพียง 15 คัน เท่านั้น ถือเป็นซูเปอร์คาร์แห่งยุคด้วยสมรรถนะระดับสุดยอดและเทคโนโลยีขั้นสูงสุดในปัจจุบัน ที่มหาเศรษฐีทั้งหลายอยากจะครอบครอง

บูกัตติ เวย์รอน (Bugatti Veyron)

บูกัตติ เวย์รอน (Bugatti Veyron)

 ประวัติการเผยโฉม Bugatti Veyron

ประวัติการเผยโฉม Bugatti Veyron โดยบูกัตติ (Bugatti) เผยว่า พวกเขาจะผลิตเวย์รอนออกมาเพียง 500 คัน เท่านั้น และได้ทยอยส่งมอบให้กับลูกค้าเรื่อยมา โดยแบ่งเป็นรุ่นคูเป้ 300 คัน รุ่นเปิดประทุนประมาณ 150 คัน ตามด้วยรุ่นจำกัดจำนวนอีก 35 คัน จนล่าสุดในเดือนสิงหาคม ปี 2014 บูกัตติก็เผยว่าพวกเขารอรับคำสั่งผลิต Bugatti Veyron  อีกเพียง 15 คัน ซึ่งทั้งหมดเป็นรุ่นเปิดประทุน

15 คันที่เหลือจะมีให้จับจองแค่… 

จากกำหนดที่ผลิต 500 คัน  ได้ถูกส่งมอบมอบให้ลูกค้าไปแล้วถึง 485  คัน  และเหลือ อีกเพียง 15 คัน  ใน 15 คันนี้ ยังมีอีก 3 คัน ที่เป็นหนึ่งในกลุ่มรุ่นพิเศษจำกัดจำนวนของบูกัตติ (Bugatti) เท่ากับว่า หากอยากได้รุ่นโฉมธรรมดาจากโรงงาน ก็เหลือให้จับจองอีกเพียง 12 คัน เท่านั้น ก็จะเป็นการปิดตำนานของเวย์รอนโดยสมบูรณ์

มหาเศรษฐีท่านใดอยากจับจองเป็นเจ้าต้องรีบหน่อย เพราะเหลือเพียง 12  คันเท่านั้น  ก็จะปิดตำนาน Bugatti Veyron แล้วขั้นต่อไปบูกัตติ (Bugatti) ก็จะเปิดตัวซูเปอร์คาร์ตัวแรงรุ่นสานต่อจากเวย์รอนภายในปี 2016 ที่การันตีว่าจะแรงกว่าเวย์รอนแน่นอน

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์ระบบ Bugatti คันอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ