ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ความคืบหน้าของ Mazda MX 5 พร้อมภาพหลุด

13 ส.ค. 2557 N/A views

หลังจากที่พวกเค้าเปิดเผยว่า จะทำการเปิดตัวรถยนต์รุ่นดังกล่าวในวันที่ 3 กันยายนนนี้ คงปฏิเสธไม่ได้ว่า Mazda MX 5 คือ รถยนต์รุ่นหนึ่งที่เวทีโลกกำลังจับตามองอยู่ในขณะนี้ สาเหตุหนึ่งก็คือ การที่พวกเค้าบอกว่า มันจะไม่มีอะไรเหมือนตัวเก่าเลยนั่นเองครับ

จากภาพหลุดหรือตั้งใจทำหลุดของ Mazda MX 5

ภาพหลุดดังกล่าวเป็นภาพที่หลุดมาจาก นิตยาสาร Orange Country ซึ่งจากการวิเคราะห์ของผู้เชี่ยวชาญในต่างประเทศ ยืนยันตรงกันว่าภาพนี้แหละ น่าจะเป็นภาพ Teaser Mazda MX5 โดยภาพดังกล่าวมันก็ทำให้เราได้เห็นแล้วว่า  Mazda MX 5 ตัวใหม่นี้ มันจะมีขนาดเล็กลงกว่าตัวเดิมอย่างแน่นอน รวมไปถึงเส้นสายในรูปแบบใหม่ ที่คาดว่าทางค่าย Mazda จะใช้การผสมผสานเส้นสายแบบใหม่เอี่ยมกับเส้นสายที่เป็นแบบเดิมครับ

ภาพหลุดหรือตั้งใจ Teaser

ภาพหลุดหรือตั้งใจ Teaser

เมื่อมือดีแอบถ่ายมาได้

ซึ่งนอกจากภาพหลุดแล้ว ล่าสุด ดันมีมือดีเก็บภาพของเจ้า มาสด้า เอ็มเอ็กซ์ 5 ที่กำลังวิ่งอยู่บนถนนญี่ปุ่นมาได้ครับ ซึ่งในเบื้องต้นเราก็จะเห็นว่า มันมาพร้อมหลังคาผ้า ซึ่งพับเก็บได้ และดูเหมือนว่า เส้นสาย Kodo Design  จะมีการพัฒนามากขึ้นในความคมเข้มแบบสปอร์ต และหากคำนวนดูด้วยสายตาแล้ว คาดว่าเจ้า เอ็กเอ็กซ์ 5 ใหม่คันนี้ จะมีน้ำหนักรวมที่ไม่เกิน 1,000 กิโลกรัมเป็นแน่แท้

ภาพนี้ที่มือดีแอบถ่ายมาได้

ภาพนี้ที่มือดีแอบถ่ายมาได้

ดังนั้นก็อย่างที่บอกว่า พวกเราคงต้องอดใจรอกันอีกแค่อึดใจเดียวเท่านั้น ก็จะรู้ว่า Mazda MX5 ใหม่นี้ จะเป็นเช่นไรกันแน่ โดยทางทีมงานของเราจะรีบนำเสนอเรื่องราวทันทีที่มีความเคลื่อนไหวครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Mazda เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ