ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ตะลึง Fiat 500 ถูกห่อหุ้มด้วยเส้นผมจริงทั้งคัน

20 ต.ค. 2557 N/A views

ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนเลยนะครับว่า ผมเองเป็นคนที่เห็นรถแปลกๆมาเยอะพอสมควร ลองขับมาก็ไม่น้อย แต่ว่า Fiat 500 คันนี้ อาจเป็นรถแปลกๆคันแรกที่ผมไม่กล้าขึ้นไปขับครับ (แค่เห็นก็คันแล้ว)

มาดูรายละเอียดของ Fiat 500 ที่ถูกห่อหุ้มด้วยเส้นผมจริงกันหน่อย

Fiat 500 ที่ถูกห่อหุ้มด้วยเส้นผมมนุษย์ทั้งคันคันนี้ จะเกิดขึ้นมาจากฝีมือใครไม่ได้ถ้าไม่ใช่ แฮร์สไตล์ลิส ชาวอิตาเลี่ยน ชื่อดัง นามว่า Maria Lucia Mugno ซึ่งเป็นคนบรรจงถักทอเส้นผมลงไปบนตัวของรถคลาสสิคคันนี้ ทีละเส้นๆเลยทีเดียวครับ

โดยผลงานชิ้นนี้ เธอได้เลือกนำเอาเจ้า เฟียต 500 รุ่นคลาสสิค ซึ่งเป็นรถยนต์สัญชาติเดียวกันกับเธอ มาถักทอด้วยเส้นผมจริงของมนุษย์ โดยเส้นผมทั้งหมดมีน้ำหนักรวมกันกว่า 100 กิโลกรัมเลยทีเดียว ซึ่งดูๆแล้วส่วนใหญ่ก็จะเน้นไปในสไตล์สีทูโทนทั้งภายนอกและภายใน สัมผัสถึงความนุ่มนวลได้เลยครับ

หลังจากผลงานได้ถูกเผยแพร่สู่สาธารณะชน

ล่าสุด รถยนต์คันดังกล่าวนี้ ได้ถูกบันทึกลงใน กินเนสส์บุ๊ค ไปเรียบร้อยแล้วว่า เป็นรถยนต์ที่มีเส้นผมมากที่สุดในโลกครับ โดยหลังจากที่ได้ทำการบันทึกกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว Maria Lucia Mugno ก็ได้กล่าวกับสื่อมวลชนต่อเลยครับว่า ขณะนี้ได้เตรียมสร้างศิลปะชิ้นใหม่อยู่ แต่ในครั้งนี้จะใช้เส้นผมของชาวอินเดียในการสร้าง เนื่องจากเส้นผมของชาวอินเดียมีความสมบูรณ์แข็งแรงกว่าของชาวยุโรปนั่นเอง

ก็เรียกได้ว่าเป็นงานศิลปะเจ๋งๆอีก 1 ชิ้น ที่น่าจะสร้างความประทับใจให้กับเพื่อนๆที่ชื่นชอบรถยนต์นะครับ แต่สำหรับผมผมดูแล้วรู้สึกขนลุกอย่างบอกไม่ถูกครับ แล้วเพื่อนๆล่ะมีงานศิลปะเกี่ยวกับรถยนต์กันบ้างไหมครับ หากมีส่งมาให้ทีมงานเราได้นะครับ ทางทีมงานเราจะช่วยเผยแพร่ให้อีก 1 แรง สวัสดีครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆ ที่เจ๋งๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ