ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

2015 Chevrolet Camaro SS Special Edition

6 ต.ค. 2557 N/A views

2015 Chevrolet Camaro SS Special Edition ( 2015 เชฟโรเลต คามาโร่ เอสเอส สเปเชี่ยล อิดิชั่น ) จะทำการเปิดตัวในงาน SEMA Show งานแสดงมหกรรมยานยนต์ยิ่งใหญ่แห่งปี ที่ลาสเวกัส ซึ่งทาง เชฟโรเลต ได้เปิดโอกาสให้แฟนๆ Camaro ได้ตั้งชื่อเพื่อที่จะนำมาเป็นชื่อรถรุ่นพิเศษคันนี้ สามารถส่งชื่อได้ที่  twitter.com/Chevrolet และ facebook.com/chevycamaro ใช้แท็ก #NameThatCamaro

2015 Chevrolet Camaro SS Special Edition

2015 Chevrolet Camaro SS Special Edition

ยลโฉมงามๆ ของ 2015 Chevrolet Camaro SS Special Edition

2015 เชฟโรเลต คามาโร่ เอสเอส สเปเชี่ยล อิดิชั่น มาในสีเขียวมรกต มีความเป็นประกายด้วยสีผสมชนิดพิเศษ จัดเต็มด้วยชุดแต่ง RS Appearance Package อาทิเช่น ไฟหน้าแบบ High-Intensity, ไฟหลัง LED, ช่องระบายอากกาศสีเดียวกับตัวรถ, เสาอากาศหูฉลาม, สปอยเลอร์ด้านหลัง ZL1 และล้อโครเมี่ยมแวววาวขนาด 21 นิ้ว ( สำหรับรุ่นที่ส่งออกจะมีแค่ 20 นิ้ว )

ปอยเลอร์ด้านหลัง ZL1

ปอยเลอร์ด้านหลัง ZL1

ภายในทุกรุ่นจะมีการตกแต่งภายในด้วยสีดำกราไฟท์ แผงประตู และคอนโซลด้านหน้าประดับด้วยสีเทาเงินดูหรูหราไปอีกแบบ และมีหลังคาซันรูฟเฉพาะรุ่นตัวท็อป

ภายในใช้สีดำกราไฟต์ แต่งเติมด้วยสีเทาเงิน

ภายในใช้สีดำกราไฟต์ แต่งเติมด้วยสีเทาเงิน

ด้านขุมกำลังหลักจะใช้เครื่องยนต์ขนาด 6.2 ลิตร V-8 ให้กำลังที่ 426 แรงม้า (318 กิโลวัตต์) แรงทอร์ค 420 ปอนด์/ฟุต สำหรับเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และสำหรับเกียร์ Automatic 6 สปีด จะมีแรงม้าอยู่ที่ 400 แรงม้า (298 กิโลวัตต์) แรงทอร์ค 410 ปอนด์/ฟุต อัตราเร่งจาก 0 – 100 กิโลเมตร/ชั่งโมงภายใน 5 วินาที ความเร็วสูงสุดจะอยู่ที่ราวๆ 260+ กิโลเมตร/ชั่งโมง

ล้อโครเมี่ยมขนาด 21 นิ้ว มาจากโรงงานกันเลย

ล้อโครเมี่ยมขนาด 21 นิ้ว มาจากโรงงานกันเลย

การวางจำหน่ายจะเริ่มในไตรมาสแรกของปี 2015 ส่วนราคาของ 2015 เชฟโรเลต คามาโร่ เอสเอส สเปเชี่ยล อิดิชั่น คาดว่าจะอยู่ประมาณ 45,000 เหรียญสหรัฐ

ติดตามข่าวสารอื่นๆ ของรถสปอร์ตคันใหม่ๆ ก่อนใครได้ที่นี่

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ