ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

น่ารักอีกแล้ว!! Daihatsu Cast 2015 ราคา 3 แสนเท่านั้น

11 ก.ย. 2558 N/A views

มินิคาร์ น่ารักๆ จากญี่ปุ่นอย่าง Daihatsu Cast 2015 แบ่งออกเป็น 3 รุ่นด้วยกัน ได้แก่ Style, Sport และ Activa งานนี้ จะขอไฝว้กับ Lapin และ Hustler แหงๆครับ

cast

Daihatsu Cast 2015

Daihatsu Cast 2015 ทั้ง 3 รุ่น มาพร้อมดีไซน์สดใส เริ่มจาก ไฟหน้าทรงกลมแบบวินเทจ ตามมาด้วยกระจังหน้าสีดำขนาดใหญ่ และในส่วนของไฮไลท์พิเศษๆ ก็แตกต่างกันออกไปทั้ง 3 รุ่น มาดูกันเลย

cast2

Daihatsu Cast Style เน้นความหรูหราไฮโซ มีการตกแต่งโครเมี่ยมบริเวณต่างๆ รอบคัน ขณะที่ห้องโดยสารภายในเป็นแบบทูโทน สีดำ-เบจ ช่วยเพิ่มมิติภายในให้ดูหรูหราและกว้างขวาง

cast3

Daihatsu Cast Sport แน่นอนครับว่า มาแบบ สปอร์ตเต็มตัว เริ่มด้วย สปอยเลอร์สีดำแดง กระจกมองข้างและเสา C-Pillar สีแดง หลังคาสีดำ ในส่วนช่วงล่างทำการเปลี่ยนสปริงและโช็คอัพใหม่ ติดตั้งพวงมาลัย MOMO พร้อมแป้นเปลี่ยนเกียร์ 7 สปีด มันส์แน่นอน

cast4

และรุ่นสุดท้าย ได้แก่ Daihatsu Cast Activa ซึ่งมาในสไตล์รถอเนกประสงค์ครับ ช่วงล่างถูกปรับปรุงให้มีระยะห่างจากพื้นเพิ่มจากรุ่นอื่น 30 มิลลิเมตร เป็น 180 มิลลิเมตร รวมถึงยางที่มีขนาดใหญ่ขึ้น ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการขับขี่ขณะหิมะตกหรือขณะขึ้นเขา ขาลุยๆ

เครื่องยนต์

ในส่วนของขุมพลัง ทั้ง 3 รุ่น ลูกค้าสามารถเลือกได้ทั้งในแบบ NA และ Turbo ผนวกกำลังกับเกียร์อัตโนมัติแบบ CVT พร้อมระบบขับเคลื่อนทั้งแบบ 2 ล้อ และ 4 ล้อ อัตราสิ้นเปลือง 30 กม./ลิตรในรุ่น 2WD โดนใจจ้า

cast5

โดยราคาจำหน่ายของมัน ก็ยังที่ผมบอกไว้ครับว่า น่ารักสมกับตัวรถจริงๆ เพราะเค้าเริ่มเคาะมาที่ 3.64 แสนบาทเท่านั้น อั๊ยย่ะ!! ถ้าเข้าไทยบอกเลยครับว่า โดนแน่

Photo : Response

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ