ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Lapin Chocolat เตรียมโชว์ในงาน Motor Expo 2014

13 พ.ย. 2557 N/A views

เอาแล้วครับ คุณผู้หญิง คุณผู้ชาย ที่เฝ้ารอข่าวดีโปรดฟังทางนี้ Suzuki เตรียมนำรถยนต์อย่าง Suzuki Lapin Chocolat และ Suzuki Hustler มาโชว์ตัว เพื่อเช็คความต้องการของคนไทย ในงาน Motor Expo 2014 ที่จะถึงนี้ครับ

ซ้าย Lapin ขวา Hustler

ซ้าย Lapin ขวา Hustler

เรื่องราวเป็นมาอย่างไรเกี่ยวกับ Lapin Chocolat และ Hustler

เรื่องราวนี้เริ่มต้นมาจากการที่ ผู้บริหารของค่าย Suzuki ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่อง การเปลี่ยนแปลงอัตราโครงสร้างภาษี ที่ว่า ปีหน้าอีโคคาร์จะถูกผลักดันให้เป็นรถยนต์ที่มียอดขายมากที่สุดในบ้านเรา ซึ่งหลังจากการสัมภาษณ์จบลงไป จึงได้มีการพูดถึงเจ้า Lapin Chocolat นี่ขึ้นมาครับ

Suzuki Lapin Chocolat

Suzuki Lapin Chocolat

นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ทางบริษัทกำลังเดินหน้ากลุยทธ์ขยายตลาดอีโคคาร์ โดยในช่วงงานมอเตอร์เอ็กซ์โปที่จัดในปลายปีนี้ บริษัทก็จะนำรถ 2 รุ่นมาโชว์ด้วย นั่นก็คือ รถยนต์นั่งขนาดเล็ก ซูซูกิ ลาพิน ช็อคโกแลต และรถมินิเอสยูวี อย่าง ซูซูกิ ฮัสต์เลอร์ ซึ่งอันที่จริง ทั้งสองรุ่นเป็นรถเคคาร์ เครื่องยนต์ขนาด 660 ซีซีเท่านั้น แต่ทั้งนี้จะรอดูกระแสตอบรับจากผู้บริโภคชาวไทย หากได้รับการตอบรับที่ดี ก็มีโอกาสที่จะนำทั้งสองรุ่นมาทำตลาด โดยอาจจะมีการปรับเปลี่ยนเครื่องยนต์ให้มีขนาดตามความเหมาะสมกับสภาพตลาดในประเทศไทย

Suzuki Hustler

Suzuki Hustler

ก็เอาเป็นว่า เพื่อนๆคนไหนที่ชื่นชอบ ก็อย่าลืมแวะเวียนไปดูตัวเป็นๆของ Suzuki Lapin Chocolat และ Suzuki Hustler กันได้ที่งาน Motor Expo 2014 นี้นะครับ เพราะเท่าที่ผมวิเคราะห์แล้ว หากกระแสตอบรับดี และทาง Suzuki ตกลงที่จะนำมาตีตลาด รับรองได้เลยว่า เราอาจจะได้ใช้เจ้า 2 รุ่นนี้ในราคาที่ไม่แพง แถมมีเครื่องยนต์แรงกว่าญี่ปุ่นซะด้วยครับ ยังไงต้องติดตามกันต่อไปครับ สวัสดีครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Suzuki เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ