ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

บุกอเมริกา! David Brown Speedback GT 2014

17 พ.ค. 2558 N/A views

หลังจากเปิดตัวไปเมื่อต้นปีที่แล้ว… สำหรับค่ายซุปเปอร์คาร์น้องใหม่ แต่ผลิตรถทรงคลาสสิค! David Brown Speedback GT 2014 ( เดวิด บราวน์ สปีดแบค จีที 2014 ) มาวันนี้… ได้ฤกษ์เปิดตัวที่สนามกอล์ฟหรู Quail Lodge แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา

David Brown Speedback GT 2014

David Brown Speedback GT 2014

ซุปเปอร์คลาสสิค David Brown Speedback GT 2014

ในการสร้าง Speedback GT การประกอบจะเป็นแบบ Handmade ทั้งหมด โครงสร้างของรถได้พัฒนามาจาก Jaguar XKR ผสมผสานกับ Aston Martin ตระกูล DB5 โดยประยุกต์การดีไซน์ออกมาในแนวโมเดิร์นคลาสสิค

การดีไซน์สไตล์อังกฤษ

การดีไซน์สไตล์อังกฤษ

ภายในห้องโดยสารหรูหรา ระดับ 5 ดาว ( อย่างกับโรงแรม ) โทนสีให้ความรู้สึกย้อนยุค การประกอบปราณีตสวยงาม ตกแต่งด้วยไม้เนื้อดี หนังชั้นเยี่ยม และไทเทเนียม

บั้นท้ายสวยงามคลาสสิค

บั้นท้ายสวยงามคลาสสิค

ขุมพลังของ Speedback GT ภายใต้ฝากระโปรงจะวางเครื่องยนต์บล็อค 5.0 ลิตร V8 ให้กำลังเร้าใจที่  510 แรงม้า แรงบิด 624 นิวตันเมตร อัตราเร่ง 0-100 กม. ทำได้ใน 4.6 วินาที ส่วนความเร็วสูงสุดทำได้ราวๆ 250 กม./ชม.

ภายในหรูหราเหนือระดับ

ภายในหรูหราเหนือระดับ

ราคาของ เดวิด บราวน์ สปีดแบค จีที 2014 ที่เปิดตัวในอเมริกา จะตั้งอยู่ที่ 753,000 เหรียญสหรัฐ หรือราวๆ 24.5 ล้านบาท ( ไม่รวมภาษ๊ )

ติดตามข่าวสาร วงการรถซุปเปอร์คาร์อื่นๆ ได้ที่นี่

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ